Hà Giang

Arsenal chiêu mộ David Luiz với giá 8 triệu bảng

08:12, 09/08/2019

Arsenal đã đạt được thỏa thuận về vệc chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng.

Vụ chuyển nhượng David Luiz từ Chelsea sang Arsenal là một thương vụ khá bất ngờ bởi trước đó chưa có bất kỳ thông tin nào về việc Pháo thủ quan tâm tới trung vệ người Brazl. Chỉ đến ngày hôm qua thì báo giới Anh mới đồng loạt đưa tin David Luiz bỏ tập để gây áp lực với BLĐ Chelsea.

Đây là một đòn đau đối với Chelsea vì The Blues mất người đúng ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè và cũng không thể chiêu mộ tân binh vì án phạt của FIFA. Không những thế, Chelsea vừa xé rào để ký hợp đồng 2 năm với David Luiz hồi tháng 5 vừa rồi. Trước đó đội bóng này áp dụng chiến lược chỉ ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ trên 30 tuổi.

Arsenal vừa chia tay trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny và cần phải tăng cường trung vệ mới. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London đã thất bại trong việc chiêu mộ cả Dayot Upamecano của RB Leizig lẫn Daniele Rugani của Juventus.

Về phía David Luiz, gia nhập Arsenal trung vệ này sẽ tái hợp HLV Unai Emery, người đã dẫn dắt anh tại PSG. Đây là lần thứ hai Luiz chia tay Chelsea. Trung vệ người Brazil đã khoác áo The Blues tổng cộng sáu năm rưỡi, ra sân 248 lần.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lộ bằng chứng cho thấy Maguire sắp gia nhập M.U

Khả năng hậu vệ Harry Maguire rời Leicester City để đầu quân cho Man United đang trở nên ngày một rõ ràng. Theo trang Fox Sports, đại diện của cầu thủ này vừa cho đăng tấm ảnh ông đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington của M.U lên Instagram. Tuy đại diện Steven Beck không đưa kèm thêm thông điệp cụ thể nào, song những người thích suy luận vẫn cho rằng đây là bằng chứng quá rõ về việc Maguire đã ở rất gần Quỷ đỏ. Trước đó, có thông tin M.U đã đồng ý mua Maguire với giá 80 triệu bảng.

31/07/2019
Cựu thủ quân M.U treo giày ở tuổi 38

Patrice Evra, cựu hậu vệ đội trưởng của Man United đã quyết định giải nghệ ở tuổi 38 và chuyển sang công tác huấn luyện. Hậu vệ trái 38 tuổi, người có sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo các đội bóng Juventus, Marseille, West Ham và đặc biệt là Man United đã quyết định treo giày và tập trung vào việc trở thành một huấn luyện viên.

30/07/2019
Ánh Viên không đạt chuẩn B Olympic ở nội dung sở trường

Kình ngư Việt Nam đạt 4 phút 47,96 giây ở vòng loại 400m hỗn hợp, giải vô địch thế giới tại Gwangju (Hàn Quốc) sáng 28/7. Nguyễn Thị Ánh Viên đứng thứ 19 ở vòng loại, kém 12,56 giây so với người đứng đầu Katinka Hosszu. Kình ngư người Cần Thơ xếp dưới vị trí vào chung kết 7,41 giây và kém chuẩn B Olympic 2020 ở Tokyo 1,07 giây.

29/07/2019
Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Trong 3 ngày, từ ngày 26 – 28.7, tại nhà Tập luyện thi đấu Thể dục – thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL tổ chức Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019. Dự có lãnh đạo Sở văn hóa, TT&DL; lãnh đạo Báo Hà Giang; các trọng tài, VĐV cùng đông đảo khán giả. Giải thu hút 8 đoàn với 37 VĐV tham gia thi đấu đến từ 3 CLB, 1 đơn vị và 4 huyện, thành phố. Các VĐV thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm hệ cờ Thụy Sỹ bốc thăm 7 ván ở hai thể thức thi đấu là thể thức thi đấu cá nhân và đồng đội ở hai nội dung là cờ nhanh và cờ chậm. 

29/07/2019