Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019

09:31, 29/07/2019

BHG - Trong 3 ngày, từ ngày 26 – 28.7, tại nhà Tập luyện thi đấu Thể dục – thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL tổ chức Giải vô địch Cờ tướng tỉnh Hà Giang năm 2019. Dự có lãnh đạo Sở văn hóa, TT&DL; lãnh đạo Báo Hà Giang; các trọng tài, VĐV cùng đông đảo khán giả.

Các kỳ thủ tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm.
Các kỳ thủ tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm.

Giải thu hút 8 đoàn với 37 VĐV tham gia thi đấu đến từ 3 CLB, 1 đơn vị và 4 huyện, thành phố. Các VĐV thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm hệ cờ Thụy Sỹ bốc thăm 7 ván ở hai thể thức thi đấu là thể thức thi đấu cá nhân và đồng đội ở hai nội dung là cờ nhanh và cờ chậm. Từ kết quả thi đấu, BTC căn cứ vào số điểm để trao giải thành tích cho cá nhân và đồng đội. Qua 3 ngày thi đấu, các VĐV đã lần lượt trải qua các trận đấu gay gấn, kịch tích, cống hiến cho khán giả những nước cờ hay. Kết thúc giải, BTC đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 4 giải khuyến khích ở hai nội dung cờ nhanh và cờ chậm cho cá nhân và đồng đội.

Đồng chí Nguyễn Bình Minh, Phó tổng biên tập Báo Hà Giang trao giải cho các cá nhân có thành tích ở nội dung cờ nhanh.
Đồng chí Nguyễn Bình Minh, Phó tổng biên tập Báo Hà Giang trao giải cho các cá nhân có thành tích ở nội dung cờ nhanh.

Giải vô địch Cờ tướng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ và nhân dân; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, địa phương.

BTC trao giải đồng đội cho các đội có thành tích ở nội dung cờ nhanh.
BTC trao giải đồng đội cho các đội có thành tích ở nội dung cờ nhanh.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Bóng đá Việt Nam muốn phát triển không thể dựa mãi vào ĐTQG'

HLV Chung Hae Soung cho rằng bóng đá Việt Nam phải phát triển một cách căn bản, từ CLB cho đến ĐTQG thay vì cứ hoàn toàn dựa mãi vào ĐTQG. Sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Hà Nội FC, HLV Chung Hae Soung của TP.HCM bước vào cuộc họp báo với một sự khiêm tốn. Ông cho rằng lúc này còn quá sớm để nói ai sẽ là đội về nhất...

27/07/2019
Tottenham 1-2 M.U: Quỷ đỏ toàn thắng tại ICC 2019

Siêu phẩm của tài năng trẻ Angel Gomes cùng bàn mở tỷ số của Anthony Martial đã mang về chiến thắng của M.U trước Tottenham, giúp Quỷ đỏ duy trì mạch toàn thắng tại ICC 2019.

26/07/2019
Hai cầu thủ PVF giúp U22 Việt Nam thắng Viettel

Thay vì thi đấu theo hai hiệp như thường lệ, HLV Park Hang Seo bên phía U22 Việt Nam đã trao đổi với HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel để thi đấu 3 hiệp. Và ở hiệp thứ 3, Trọng Long và Tiến Đạt đã lập công cho U22 Việt Nam.

25/07/2019
Chủ nhà Philippines chốt thời gian, địa điểm môn bóng đá SEA Games 30

Nội dung bóng đá nam có 11 đội tham dự, được chia thành 2 bảng gồm bảng A có 5 đội và bảng B có 6 đội. Thời gian diễn ra các trận vòng bảng là từ 25/11 đến 5/12. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12 còn 2 trận tranh huy chương đồng và huy chương vàng sẽ được tổ chức vào ngày 10/12.

24/07/2019