Federer loại Nadal ở bán kết Wimbledon

11:24, 13/07/2019

Trận bán kết hai Wimbledon 2019 không hấp dẫn như kỳ vọng của người hâm mộ. Rafael Nadal, với lợi thế vượt trội về thành tích đối đầu, không thể biến lợi thế tâm lý từ Roland Garros thành chiến thắng. Trước Roger Federer, tay vợt người Tây Ban Nha chỉ chơi tốt trong đúng set hai, trước khi mất lợi thế sớm ở hai set cuối và chịu gác vợt trong vòng bốn set.

So với thời đỉnh cao, cả Nadal lẫn Federer tối 12/7 đánh không tốt bằng. Tờ Guardian đặt câu hỏi: "Liệu đây có phải cuộc thư hùng đỉnh cao mà chúng ta chờ đợi?" Nhật báo nước Anh lấy ví dụ về tình huống trong set bốn, khi tỷ số là 3-5 nghiêng về Federer. "Tàu tốc hành" có tới hai match-point trong game đỡ bóng này nhưng không tận dụng được lần nào. Trước một Nadal không quá xuất sắc nhưng lì lợm, Federer bỏ lỡ thêm hai match-point nữa, và phải chờ tới khi đối phương đánh hỏng ở game thứ 10 mới có lần thứ 12 vào chung kết Wimbledon.

Theo: VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Ngày 28.6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Sở VH,TT&DL tổ chức Bế mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH – TT&DL và đại diện một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh. Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, từ ngày 26 – 28.6, với 104 vận động viên của 15 đoàn đến từ các huyện, thành phố và một số đơn vị trong tỉnh...

28/06/2019
VFF và việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Không phải là một bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài 1-2 năm, VFF đã quyết định giữ chân HLV Park Hang Seo ở một bản hợp đồng dài hơi hơn, lên tới 3 năm. Điều này cho thấy, VFF đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc trả lương, và quan trọng là kỳ vọng rất nhiều ở triều đại thầy Park. 

28/06/2019
Xuân Trường về HAGL thi đấu sau khi Buriram đơn phương chấm dứt hợp đồng

Giới truyền thông Thái Lan đồng loạt cho biết CLB Buriram United đã chấm dứt hợp đồng mượn Lương Xuân Trường từ HAGL trước thời hạn 4 tháng. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận thông tin này. Ông cho biết: "Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu ở giai đoạn lượt về của mùa bóng". 

27/06/2019
Khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang

BHG - Ngày 26.6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Sở VH,TT&DL tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2019, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Giải đấu diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 26 – 28.6, với 104 vận động viên của 15 đoàn đến từ các huyện, thành phố và một số đơn vị trong tỉnh. Các vận động viên tham gia tranh tài tại các nội dung gồm...

26/06/2019