Hà Giang

CCB Sư đoàn 356 giao hữu bóng đá với CLB Liên sở ban ngành Hà Giang

16:25, 11/07/2019

BHG - Nhân kỷ niệm 72 năm, ngày thương binh liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2019), nhận lời mời của CLB Bóng đá Liên sở ban ngành Hà Giang, CLB Bóng đá cựu chiến binh (CCB) Sư đoàn 356 tại Hà Nội đã tới thăm và giao hữu tại sân cỏ nhân tạo Hải Phú, thành phố Hà Giang vào chiều 11.7.

Các cầu thủ trao quà và chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu
Các cầu thủ trao quà và chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Các cầu thủ CLB Bóng đá CCB Sư đoàn 356 tại Hà Nội là những người lính đã từng tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc tại Mặt trận Vị Xuyên. Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, các CCB lên thăm lại chiến trường xưa và tham gia giao hữu bóng đá. 

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các cầu thủ hai đội đã có những pha bóng hay, đường truyền đẹp mắt, thể hiện tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết giữa những cán bộ đang công tác tại tỉnh với các CCB đã từng tham gia chiến đấu tại Hà Giang.

Lê Lâm. Ảnh: Khánh Toàn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Ngày 28.6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Sở VH,TT&DL tổ chức Bế mạc Giải Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH – TT&DL và đại diện một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh. Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, từ ngày 26 – 28.6, với 104 vận động viên của 15 đoàn đến từ các huyện, thành phố và một số đơn vị trong tỉnh...

28/06/2019
VFF và việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Không phải là một bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài 1-2 năm, VFF đã quyết định giữ chân HLV Park Hang Seo ở một bản hợp đồng dài hơi hơn, lên tới 3 năm. Điều này cho thấy, VFF đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc trả lương, và quan trọng là kỳ vọng rất nhiều ở triều đại thầy Park. 

28/06/2019
Xuân Trường về HAGL thi đấu sau khi Buriram đơn phương chấm dứt hợp đồng

Giới truyền thông Thái Lan đồng loạt cho biết CLB Buriram United đã chấm dứt hợp đồng mượn Lương Xuân Trường từ HAGL trước thời hạn 4 tháng. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận thông tin này. Ông cho biết: "Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu ở giai đoạn lượt về của mùa bóng". 

27/06/2019
Copa America: Cavani giúp Uruguay giành ngôi nhất bảng
Bàn thắng duy nhất của Cavani giúp Uruguay đánh bại Chile 1-0 và giành ngôi nhất bảng C của Copa America 2019. Trước lượt trận cuối cùng của bảng C Copa America, cả Chile lẫn Uruguay đều đã giành quyền vào tứ kết. Vì thế, mục tiêu của 2 đội trong trận đấu cuối cùng chỉ là ngôi nhất bảng. Trong những phút đầu tiên, Chile là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, hết Aranguiz rồi Alexis Sanchez thử tài thủ môn Muslera nhưng bàn thắng không đến với các nhà ĐKVĐ. Phải đến cuối hiệp 1, Uruguay mới cân bằng được cục diện và tạo ra thế cục giằng co với đại kình địch Chile.
26/06/2019