Vì người hâm mộ, Park Hang Seo muốn gia hạn với VFF

11:20, 17/06/2019

Câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng được nhắc đến vài tháng nay, và chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã đưa ra quan điểm của mình.

Hiện tại, hợp đồng của HLV 60 tuổi chỉ còn thời hạn tới tháng 1/2020, và không ai muốn ông ra đi. Trong một phát biểu mới đây, bản thân HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận, ông muốn gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, và 2 bên vẫn đang tiến hành đàm phán.

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng là vấn đề được bàn tán thời gian qua
HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng là vấn đề được bàn tán thời gian qua

Chiến lược gia này cho biết: “Tôi được sang Việt Nam làm việc, được rất nhiều người yêu quý. Bởi vậy, tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm đến đáp tình cảm của người hâm mộ. Tôi đã uỷ quyền cho người đại diện việc thương thảo hợp đồng. Đó là một vấn đề phức tạp, và anh ấy sẽ tìm kiếm tiếng nói chung với VFF.”

Trước đó, theo một điều khoản trong hợp đồng, VFF sẽ tiến hành đàm phán với ông Park ở thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng cũ đáo hạn, tương đương tháng 10/2018. Nhưng cũng trong chia sẻ gần đây, đại diện VFF khẳng định sẽ nhanh chóng có động thái giữ chân HLV Park, chứ không đợi nước đến chân mới nhảy.

Có một điều chắc chắn trong trường hợp HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đó là mức lương của ông sẽ lớn hơn con số 20 nghìn USD/tháng hiện tại. Dù sao, đây cũng là điều hợp lý, bởi rất nhiều đội bóng tại Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ mời HLV này với mức lương lớn hơn nhiều.

Theo: bongda24h.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter Milan chính thức bổ nhiệm Conte làm HLV trưởng

Trang chủ của CLB Inter Milan vừa công bố bổ nhiệm cựu HLV của Juventus và Chelsea, Antonio Conte vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Giuseppe Meazza thay thế Luciano Spalletti mới bị sa thải ngày hôm qua.

31/05/2019
Đại tiệc rực rỡ ở lễ khai mạc Copa America 2019

 

Lễ khai mạc Copa America 2019 được nước chủ nhà Brazil tổ chức một cách ngắn gọn nhưng vẫn khiến các fan được hòa mình vào trong bữa tiệc đầy màu sắc.

 


15/06/2019
Việt Nam tiếp tục "bay cao" trên BXH FIFA nhờ cựu vương World Cup

Chiến thắng 8-0 trước Estonia của cựu vương Word Cup vô tình giúp tuyển Việt Nam thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6. Sau lượt trận FIFA day tháng 6, tuyển Việt Nam vươn lên xếp hạng 97 thế giới và 15 Châu Á (1.232 điểm). Thành tích kể trên nhờ vào hai trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại King's Cup 2019, nơi đội tuyển (ĐT) Việt Nam so tài với Curacao và chủ nhà Thái Lan.

 

14/06/2019
U20 Hàn Quốc làm nên kỳ tích ở giải U20 World Cup
U20 Hàn Quốc tiếp tục câu chuyện cổ tích của mình ở U20 World Cup năm nay sau khi đánh bại Ecuador để giành quyền vào chung kết. Sau những thành công ngoài mong đợi ở các vòng đấu trước đó, U20 Hàn Quốc tự tin sẽ có một trận đấu "ra trò" trước U20 Ecuador ở bán kết U20 World Cup. Với đội hình được đánh giá mạnh hơn, Ecuador chủ động tấn công ngay từ đầu và cơ hội đã đến với đại diện Nam Mỹ khi Leonardo Campana có pha đột phá và dứt điểm dũng mãnh nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang. 

 

13/06/2019