Nadal thắng thuyết phục Federer: "Vua" đất nện ca ngợi đối thủ là vĩ đại nhất

07:14, 08/06/2019

Đúng như dự đoán từ trước trận, Nadal đã không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Federer ở bán kết Roland Garros 2019. Tay vợt TBN áp đảo trong suốt trận đấu và dễ dàng có được những điểm break để kết thúc trận đấu chỉ sau 3 set 6-3, 6-4, 6-2.

Dù chiến thắng đối thủ rất thuyết phục, nhưng Nadal sau trận vẫn tỏ ra khiêm nhường và cho rằng Federer vẫn xứng đáng là tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử. Phát biểu ngay trên sân đấu sau khi giành vé vào chơi chung kết, Nadal dành những lời tán dương cho huyền thoại Thụy Sĩ:

"Trước hết tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Federer. Anh ấy là tay vợt không thể tin được. Anh ấy vẫn ở đây, tranh tài ở cấp độ cao nhất ở độ tuổi 37. Đó là điều phi thường. Anh ấy có lẽ xứng đáng là tay vợt vĩ đại nhất lịch sử. Tôi luôn cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được đối đầu với Roger."

Nói về trận đấu, Rafa cho biết: "Đây là 1 trận đấu khó khăn, với điều kiện thời tiết không được thuận lợi, gió quá to ảnh hưởng tới trận đấu. Dù sao tôi cũng đã vượt qua và rất vui khi tiếp tục được góp mặt trong trận đấu cuối cùng. Đây luôn là giải đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi."

Như vậy Nadal chỉ còn cách danh hiệu Roland Garros lần thứ 12 trong sự nghiệp chỉ 1 trận chung kết nữa.

Theo: 24h.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter Milan chính thức bổ nhiệm Conte làm HLV trưởng

Trang chủ của CLB Inter Milan vừa công bố bổ nhiệm cựu HLV của Juventus và Chelsea, Antonio Conte vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Giuseppe Meazza thay thế Luciano Spalletti mới bị sa thải ngày hôm qua.

31/05/2019
Tay vợt gốc Việt Nam vào vòng ba Roland Garros 2019

Antoine Hoang gây sốc khi hạ hạt giống số 23 Fernando Verdasco 6-4, 3-6, 7-6, 7-5 ở vòng hai, hôm 30/5. Dự giải Grand Slam đất nện nhờ suất đặc cách, tay vợt chủ nhà Pháp gây bất ngờ lớn khi đi tới vòng ba. Ở trận đấu kéo dài gần bốn giờ đồng hồ với Verdasco, Hoang tỏ ra bản lĩnh hơn ở những điểm số quan trọng...

 

31/05/2019
Chelsea 4-1 Arsenal: The Blues vô địch Europa League đầy thuyết phục

Nhờ 4 pha lập công của Giroud, Pedro và cú đúp của Hazard trong hiệp 2, Chelsea đã đè bẹp Arsenal tới 4-1 trong trận chung kết Europa League 2018/19 toàn Anh diễn ra tại Baku. Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, không ngạc nhiên khi cả Chelsea lẫn Arsenal đều không dám đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự thận trọng của 2 đội khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trong những phút đầu.

30/05/2019
Giải bóng chuyền các trường chuyên nghiệp lần thứ XI

BHG - Sáng 30.5, tại Trường Trung cấp Y tế Hà Giang, Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Giải bóng chuyền các trường chuyên nghiệp lần thứ XI, chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Tham gia giải gồm có 3 trường trực thuộc Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Trường Trung cấp Y tế Hà Giang; Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang; Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang...

30/05/2019