Hà Giang

Chelsea lọt nhóm hạt giống số 1 ở Champions League 2019/2020

09:00, 01/06/2019

Chelsea lọt nhóm hạt giống số 1 ở Champions League 2019/2020 sau khi giành chức vô địch Europa League mùa này.

helsea lọt nhóm hạt giống số 1 ở Champions League 2019/2020.
helsea lọt nhóm hạt giống số 1 ở Champions League 2019/2020.

Giành chức vô địch Europa League, Chelsea sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số 1 ở Champions League mùa tới. Theo quy định của UEFA, nhà vô địch Europa League và Champions League sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số 1.

Những suất còn lại của nhóm hạt giống số 1 được trao cho 6 nhà vô địch của 6 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, bao gồm Barca (La Liga), Man City (Premier League), Juventus (Serie A), Bayern Munich (Bundesliga), PSG (Ligue 1) và Zenit (giải Ngoại hạng Nga).

Đáng chú ý, Chelsea có thể sẽ đối đầu với Eden Hazard ở vòng bảng Champions League mùa tới nếu như ngôi sao người Bỉ chuyển sang Real Madrid như đồn đoán. Bởi Real Madrid sẽ được xếp ở nhóm hạt giống số 2.

Trong cuộc phỏng vấn sau khi vô địch Europa League, Eden Hazard đã thẳng thắn thừa nhận đây là thời điểm thích hợp để mình chia tay Chelsea và ra đi tìm kiếm thử thách mới. Ngôi sao người Bỉ cũng xác nhận đã bày tỏ mong muốn của mình với BLĐ The Blues.

“Tôi nghĩ đây là thời điểm để chia tay, nhưng trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì. Giấc mơ của tôi là thi đấu tại Premier League và tôi đã hiện thực được điều đó với một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Bây giờ có lẽ là lúc để tôi tìm kiếm thử thách mới” – Eden Hazard tuyên bố.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter Milan chính thức bổ nhiệm Conte làm HLV trưởng

Trang chủ của CLB Inter Milan vừa công bố bổ nhiệm cựu HLV của Juventus và Chelsea, Antonio Conte vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Giuseppe Meazza thay thế Luciano Spalletti mới bị sa thải ngày hôm qua.

31/05/2019
Tay vợt gốc Việt Nam vào vòng ba Roland Garros 2019

Antoine Hoang gây sốc khi hạ hạt giống số 23 Fernando Verdasco 6-4, 3-6, 7-6, 7-5 ở vòng hai, hôm 30/5. Dự giải Grand Slam đất nện nhờ suất đặc cách, tay vợt chủ nhà Pháp gây bất ngờ lớn khi đi tới vòng ba. Ở trận đấu kéo dài gần bốn giờ đồng hồ với Verdasco, Hoang tỏ ra bản lĩnh hơn ở những điểm số quan trọng...

 

31/05/2019
Giải bóng chuyền các trường chuyên nghiệp lần thứ XI

BHG - Sáng 30.5, tại Trường Trung cấp Y tế Hà Giang, Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Giải bóng chuyền các trường chuyên nghiệp lần thứ XI, chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Tham gia giải gồm có 3 trường trực thuộc Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Trường Trung cấp Y tế Hà Giang; Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang; Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang...

30/05/2019
HLV Arsenal chia sẻ sau trận thua Chelsea

Chia sẻ sau thất bại tại Chung kết Europa League trước Chelsea, HLV trưởng Arsenal Unai Emery tỏ ra bi quan về những kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới của CLB. CLB Arsenal bị đánh bại tại Chung kết Europa League trước đối thủ cùng thành phố Chelsea. Thất bại 1-4 trước Baku vừa qua cũng khiến The Gunners chính thức lỡ hẹn với tấm vé đặc cách tham dự đấu trường UEFA Champions League danh giá mùa tới...

30/05/2019