Nhờ Man City, M.U khỏi phải đá 2 trận

10:52, 20/05/2019

Việc đội bóng hàng xóm đăng quang FA Cup giúp Quỷ Đỏ hưởng lợi. Đêm qua, Manchester City đã hoàn tất cú ăn 3 quốc nội mùa này. Đối đầu Watford tại Wembley ở chung kết FA Cup, các học trò của Pep Guardiola hoàn toàn áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng chạm ngưỡng 70%.

Man City lần thứ 3 lên ngôi mùa này.
Man City lần thứ 3 lên ngôi mùa này.

Chung cuộc sau 90 phút, City hạ gục đối phương 6 bàn trắng, với Raheem Sterling và Gabriel Jesus lập cú đúp, 2 bàn còn lại chia đều cho David Silva và Kevin De Bruyne.

Do City đã đăng quang Premier League nên suất dự Europa League của đội vô địch FA Cup được chuyển sang cho Wolverhampton Wanderers. Wolves xếp thứ 7 tại Premier League 2018/19 và sẽ trở lại đấu trường Châu Âu lần đầu tiên sau 38 năm.

Ngoài ra nhờ City vô địch FA Cup, đại diện còn lại của thành Manchester là United cũng sẽ hưởng lợi. Theo đó, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thẳng suất vào vòng bảng Europa League mùa tới, thay vì phải tham dự vòng Play-Off vào ngày 25/07 như trong trường hợp Watford vô địch.

Việc không phải đấu 2 lượt trận đi về ở Play-Off Europa League sẽ giúp quá trình du đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải của Quỷ Đỏ không bị gián đoạn. Sau khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League 2018/19, Solskjaer và các học trò đang rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ mùa tới.

Lần gần nhất United dự Europa League là ở mùa 2016/17 - mùa giải đội chủ sân Old Trafford vô địch giải đấu này dưới thời cựu HLV Jose Mourinho.

Theo bongda.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức giải cầu lông kỷ niệm 46 năm ngày thành lập ngành

BHG - Ngày 18.5, tại Nhà thi đấu đa năng Bảo hiểm xã hội tỉnh, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 129 năm, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2019); Kỷ niệm 46 năm ngày thành lập ngành Kiểm lâm Việt Nam (21.5.1973 – 21.5.2019). Tham gia giải thi đấu cầu lông có 40 vận động viên đến từ 17 đội thuộc các hạt kiểm lâm, ban quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: Đôi nam, đôi nam – nữ, đơn nam. Sau một ngày thi đấu, giải cầu lông đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

19/05/2019
Tuyển Việt Nam dự King's Cup: Cứ mạo hiểm thôi, thầy Park!

Tuyển Việt Nam đối mặt với câu chuyện phong độ xuống thấp của nhiều... cựu binh nên rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ chơi một ván bài liều ở King's Cup. Chuẩn bị cho đợt tập trung tới đây, HLV Park Hang Seo đón nhận rất nhiều tin vui khi hàng loạt ca chấn thương mà các học trò cũ gặp phải đã bình phục hoàn toàn. Có thể kể đến hậu vệ phải Văn Thanh, Xuân Mạnh, đặc biệt là trường hợp của Tuấn Anh – một cái tên mà chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt yêu thích, và chưa có dịp làm việc chung nhiều khi tiền vệ người Thái Bình chấn thương ở một đợt tập trung tại U23 Việt Nam.

18/05/2019
Man Utd gặp bất lợi lớn nếu Man City vuột Cup FA

Thầy trò Solskjaer sẽ phải chơi từ vòng loại thứ ba Europa League, trong trường hợp  Man City thua Watford ở trận chung kết ngày 18/5. Man Utd kết thúc mùa giải ở vị trí thứ sáu và chỉ giành quyền chơi Europa League. Và tình thế của "Quỷ Đỏ" ở đầu mùa giải tiếp theo còn tệ hơn nếu hàng xóm Man City không thể giành Cup FA vào 18/5 tới đây.

17/05/2019
Thầy Park trao cơ hội cho Mạc Hồng Quân và Tuấn Anh trở lại đội tuyển?

Ngoài nhóm tiền vệ trung tâm vốn quen mặt với HLV Park Hang Seo qua các giải đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam hiện nay, còn có một số gương mặt khác đang thi đấu thành công tại V-League, đang chờ cơ hội đến với mình như Tuấn Anh, Mạc Hồng Quân.  Tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, danh sách của HLV Park Hang Seo thường có tên 4 tiền vệ trung tâm là Hùng Dũng, Đức Huy (CLB Hà Nội), Huy Hùng (Quảng Nam FC) và Xuân Trường (Buriram United)...

17/05/2019