Ngoại binh ghi bàn không tưởng, Bình Dương đi tiếp ở AFC Cup 2019

09:37, 16/05/2019

Bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo Wander Luiz giúp Bình Dương thắng Ceres Negros 1-0 và giành vé vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019.

Bình Dương cùng Hà Nội FC vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019
Bình Dương cùng Hà Nội FC vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019

Trước khi bước vào trận đấu với Ceres Negros, Bình Dương nhận tin vui khi Hà Nội FC thắng Tampines Rovers với tỷ số 2-0. Kết quả này đồng nghĩa với việc đội ĐKVĐ Cúp Quốc gia Việt Nam chỉ cần thắng Ceres với bất cứ tỷ số nào là sẽ giành vé vào vòng trong. 

Điều đó giúp cho đại diện Việt Nam có thêm sự tự tin khi làm khách ở Philippines. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tràn lên tấn công ngay từ phút đầu tiên và ngay ở phút thứ 7, cơ hội đã đến. Mansaray bị hậu vệ chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Bình Dương. Đáng tiếc là đội trưởng Anh Đức lại đá sạt mép ngoài cột dọc.

Thế trận sau đó hoàn toàn thuộc về Bình Dương khi liên tiếp những cơ hội đã được tạo ra nhưng các tiền đạo của đội khách thay nhau bỏ lỡ. 

Sang hiệp hai, Ceres chơi chậm và không có nhiều cơ hội tấn công. Bình Dương dồn lên và tiếp tục tạo sóng gió về khung thành thủ môn Muller nhưng hết Wander Luiz rồi Đinh Hoàng Max đã bỏ lỡ. 

Tưởng như Bình Dương sẽ không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà thì bất ngờ đã xảy ra ở phút 87. Xuất phát từ nỗ lực tranh cướp bóng của Wander Luiz bên cánh phải, ngoại binh của Bình Dương quan sát thấy thủ môn của Ceres lên cao và thực hiện cú dứt điểm ở sát đường biên dọc làm tung lưới đội chủ nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người theo dõi trận đấu. 

ngoại binh ghi bàn không tưởng, b.bình dương nối gót hà nội đi tiếp ở afc cup  hình 2
Thắng dễ Tampines Rovers, Hà Nội FC giành vé vào vòng K.O AFC Cup 2019
VOV.VN - Được chơi hơn người trong suốt hiệp hai nhưng Hà Nội FC sớm kết thúc trận đấu nhờ 2 bàn thắng của Oseni (10’) và Thành Chung (31’) từ hiệp một.
Thắng Ceres 1-0, Bình Dương đã tiếp bước Hà Nội FC, giành quyền vào chơi ở vòng trong tại AFC Cup 2019 với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất do hơn Tampines Rovers về hiệu số. 

Tại vòng đấu này, Bình Dương sẽ đối đầu PSM Makassar của Indonesia trong khi Hà Nội FC gặp Ceres Negros./. 

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trại Tạm giam tổ chức thể thao cho phạm nhân

BHG - Ngày 30.4, Trại Tạm giam (Công an tỉnh) đã tổ chức các hoạt động thể thao cho các phạm nhân, nhân dịp kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2019) và Quốc tế Lao động 1.5.

30/04/2019
Không Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo chọn ai?

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Vậy HLV Park Hang Seo sẽ chọn ai? Chia sẻ với báo giới chiều 14/5, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC xác nhận tin không vui: "Duy Mạnh dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận gặp Thanh Hóa hôm 11/5. Cậu ấy cố đá hết hiệp một, nhưng sau đó không chịu được. Duy Mạnh bị mẻ xương mác, cần ít nhất 3 tuần để hồi phục nên chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Tampines Rover ngày 15/5"...

15/05/2019
Cần đầu tư đồng bộ phát triển thể thao thành tích cao

BHG - Để gặt hái được thành công từ các môn thể thao thành tích cao (TTTTC), ngoài sự nỗ lực tập luyện hàng ngày của các vận động viên (VĐV), việc quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo bài bản về trình độ và đảm bảo chế độ dinh dưỡng hàng ngày… là những yếu tố quan trọng. Cuối năm 2016, UBND tỉnh ban hành quyết định phê duyệt Đề án phát triển TTTTC giai đoạn 2016 – 2026 với mục tiêu: Xây dựng đội ngũ huấn luyện viên (HLV), VĐV có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, phát triển các môn thể thao trọng điểm, phù hợp với thể chất con người Hà Giang.

14/05/2019
Novak Djokovic lần thứ 3 vô địch Madrid mở rộng

Novak Djokovic và Stefanos Tsitsipas mởi chỉ gặp nhau 1 lần tại Rogers Cup năm ngoái và chiến thắng đã thuộc về tay vợt người Hy Lạp. Rõ ràng là ở lần tái đấu này, hạt giống số 1 rất muốn vượt qua đàn em để lên ngôi trong trận chung kết giải quần vợt Madrid mở rộng

14/05/2019