HLV Arsenal chia sẻ sau trận thua Chelsea

14:30, 30/05/2019

Chia sẻ sau thất bại tại Chung kết Europa League trước Chelsea, HLV trưởng Arsenal Unai Emery tỏ ra bi quan về những kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới của CLB.

CLB Arsenal bị đánh bại tại Chung kết Europa League trước đối thủ cùng thành phố Chelsea. Thất bại 1-4 trước Baku vừa qua cũng khiến The Gunners chính thức lỡ hẹn với tấm vé đặc cách tham dự đấu trường UEFA Champions League danh giá mùa tới. 

Điều này không chỉ khiến Arsenal để mất một khoản tài chính rất lớn mà Champions League mang lại, mà tệ hơn, họ còn đối mặt với nhiều khó khăn trong công tác chuyển nhượng khi không còn là điểm đến hấp dẫn với nhiều cầu thủ. 

Quan trọng hơn, BLĐ đội bóng cũng sẽ không sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để HLV Emery mua sắm khi ông và các học trò đã không thể có vé dự đấu trường Champions League mùa sau. 

Được biết, các ông chủ Arsenal từng dọa sẽ không chi nhiều hơn 40 triệu bảng trong hè này nếu thầy trò Emery không vô địch Europa League để có thể trở lại sân chơi Champions League ở mùa bóng mới.

Nói về chuyện này, nhà cầm quân người TBN cũng tỏ ra mơ hồ về kế hoạch mua sắm trong hè 2019 của Pháo thủ: “Về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa tới, tôi thực sự không thể biết nhưng Arsenal đang cố gắng để cải thiện sức mạnh đội bóng”.

Sau trận thua Chelsea, HLV Emery cũng dành lời khen ngợi cho đối phương. Ông cũng không quên khẳng định CLB Arsenal đang có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và đang có tương lai tốt đẹp phía trước.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea 4-1 Arsenal: The Blues vô địch Europa League đầy thuyết phục

Nhờ 4 pha lập công của Giroud, Pedro và cú đúp của Hazard trong hiệp 2, Chelsea đã đè bẹp Arsenal tới 4-1 trong trận chung kết Europa League 2018/19 toàn Anh diễn ra tại Baku. Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, không ngạc nhiên khi cả Chelsea lẫn Arsenal đều không dám đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự thận trọng của 2 đội khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trong những phút đầu.

30/05/2019
Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal, 02h00 ngày 30/5: Thượng đỉnh ở Baku

Với danh tiếng lẫy lừng của Chelsea và Arsenal, với đội hình đắt giá mà hai đội đang sở hữu, trận cầu thượng đỉnh tại Baku hứa hẹn sẽ là trận chung kết Europa League hấp dẫn nhất lịch sử. Đêm nay, Azerbaijan xa xôi sẽ là trung tâm của thế giới.

29/05/2019
Aston Villa 2-1 Derby County: Villa trở lại Ngoại hạng Anh sau 3 năm

Thắng lợi thuyết phục 2-1 trước Derby County ở trận chung kết play-off thăng hạng đã giúp Aston Villa đoạt tấm vé cuối cùng lên chơi tại Ngoại hạng Anh 2019/20, sau Norwich City và Sheffield United.

28/05/2019
Danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup: Tuấn Anh, Nguyên Mạnh trở lại

Chiều ngày 27/5, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup 2019. Theo đó, ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục đặt trọn niềm tin vào những cho những trụ cột đã từng cùng ông gặt hái nhiều thành công ở các cấp độ hơn 1 năm qua như Quang Hải, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Hùng Dũng, Văn Toàn, Văn Hậu, Trọng Hoàng...

28/05/2019