Gặp mặt Đội bóng tham gia vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên- nhi đồng toàn quốc

01:20, 25/05/2019

BHG - Chiều 24.5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, TT&DL tổ chức gặp mặt Đội bóng tham gia vòng loại Giải bóng đá Thiếu niên- nhi đồng toàn quốc năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, TT&DL; các  phòng, ban trực thuộc Sở; các đơn vị tài trợ, Ban huấn luyện và các vận động viên.

Đơn vị tài trợ tặng quà cho đội bóng.
Đơn vị tài trợ tặng quà cho đội bóng.

Vòng loại Giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng toàn quốc năm 2019 khu vực I sẽ chính thức khởi tranh từ 2-10.6 tại tỉnh Thái Bình với sự tham gia của 16 đội bóng trong cả nước. Thực hiện chỉ đạo của Sở Văn hóa, TT&DL, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã tuyển chọn, thành lập Đội tuyển bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang tham gia giải. Đội tuyển gồm 12 vận động viên được lựa chọn từ các huyện: Đồng Văn, Vị Xuyên, Quang Bình và thành phố Hà Giang. Công tác huấn luyện đã được Trung tâm thực hiện tích cực nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, thể lực và tổ chức giao lưu, cọ sát với một số đội tuyển ngoài tỉnh để tăng cường kỹ thuật, học hỏi kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc sức khỏe được ban huấn luyện chú trọng, đảm bảo dinh dưỡng, thể lực cho các vận động viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở Văn hóa, TT&DL Nguyễn Hồng Hải ghi nhận, đánh giá cao sự chuẩn bị của Ban huấn luyện đã khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất để công tác tập luyện được đảm bảo chất lượng. Đồng thời, đồng chí mong muốn các vận động viên tham gia giải sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, cống hiến hết mình tại sân chơi sân chơi thể chất ý nghĩa cho thiếu nhi và mang kết quả cao về cho tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần xây dựng và Dịch vụ Tuấn Sơn 23 đã tặng cho Đội bóng nhi đồng tỉnh số tiền 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tại sao vé xem chung kết Europa League 'ế'

Arsenal và Chelsea vừa xác nhận, họ đã trả lại UEFA tổng cộng tới 6.000 vé xem trận chung kết Europa League được phân phối nhưng không có khách nào mua. Đây là hệ quả của việc các fan của 2 đại diện thành London gặp quá nhiều trở ngại nếu muốn sang Baku (Azerbaijan) để cổ vũ cho đội nhà.

24/05/2019
Khai mạc giải thi đấu thể thao dân tộc tỉnh Hà Giang lần thứ I

BHG - Sáng 23.5, Sở VHTT&DL tổ chức khai mạc giải thi đấu thể thao Dân tộc tỉnh Hà Giang lần thứ I, năm 2019. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các cơ quan, ban, ngành của tỉnh và hơn 100 vận động viên (VĐV) cùng đông đảo khán giả, cổ động viên. Đây là lần đầu tiên Sở VHTT&DL tổ chức giải thi đấu các môn thể thao dân tộc với quy mô cấp tỉnh. Tham dự giải có hơn 100 VĐV, đại diện cho đồng bào dân tộc tiểu số của 7 huyện...

23/05/2019
FIFA hủy kế hoạch tăng số đội tham dự World Cup 2022

"Sau một quá trình tham vấn kỹ lưỡng và toàn diện với sự tham gia của mọi bên liên quan, chúng tôi nhận thấy rằng đề xuất tăng số đội dự World Cup lên 48 không thể thực hiện trong tình thế hiện nay", FIFA thông báo.

23/05/2019
Juventus tiếp xúc với Sarri, Chelsea muốn Lampard trở về

Juventus đã có lần tiếp xúc đầu tiên với HLV Maurizio Sarri trong công cuộc tìm người thế chỗ Max Allegri. Trong khi đó, phía Chelsea sẵn lòng để nhà cầm quân 60 tuổi trở lại Italia để đón "người cũ" Frank Lampard.

22/05/2019