"Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á"

16:30, 13/04/2019

Trả lời phỏng vấn AFC, HLV Park Hang Seo khẳng định, ĐT Việt Nam là thế lực mạnh nhất của Đông Nam Á thời điểm này.

HLV Park Hang Seo muốn đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới
HLV Park Hang Seo muốn đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới

Mới đây, HLV Park Hang Seo có cuộc trả lời phỏng vấn với AFC. Trong buổi trò chuyện này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia sẻ những thông tin khá thú vị kể từ khi sang Việt Nam làm việc.

Khi được hỏi về triết lý giúp bóng đá Việt Nam thành công trong năm qua, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đó là niềm tin chiến thắng. Tôi muốn đội giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Nếu không có kết quả tốt, chúng tôi sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sự cổ vũ của người hâm mộ. Tất nhiên nhiên, để có được kết quả tốt, chúng tôi phải làm việc rất chăm chỉ”.

Tháng 3/2019, U23 Việt Nam đè bẹp U23 Thái Lan 4 bàn không gỡ để giành vé dự VCK U23 châu Á 2020. Trước đó, “Những ngôi sao vàng” giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Trả lời câu hỏi về sức mạnh của bóng đá Việt Nam với mặt bằng khu vực, ông nói: “Tôi không biết mọi người nghĩ gì, nhưng chúng tôi sẽ là nhà vô địch Đông Nam Á trong 2 năm tới. Chúng tôi đã minh chứng điều đó tại AFF Cup 2018. Vì vậy, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ chức vô địch. Còn tại vòng loại U23 châu Á 2020, chúng tôi đã đánh bại Indonesia, Thái Lan. Điều đó đã chứng minh chúng tôi là đội bóng tốt nhất Đông Nam Á vào lúc này”./.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal hạ Napoli, chiếm lợi thế trước tứ kết lượt về Europa League

Thắng lợi của Arsenal được định đoạt ngay trong nửa đầu hiệp một. Aaron Ramsey tận dụng tốt đường chuyền từ Ainsley Maitland-Niles để mở tỷ số ngay phút 14. Cách biệt được nhân đôi cho đội chủ sân Emirates sau đó 11 phút khi trung vệ Napoli Kalidou Koulibaly vô tình đưa bóng vào lưới nhà khi băng vào để cản cú sút của Lucas Torreira. 

12/04/2019
Lượt đi tứ kết Champions League: Thành Manchester chung nỗi buồn

Vòng tứ kết lượt đi Champions League đã khép lại với những kết quả nằm trong dự đoán của nhiều người, trong đó có việc hai đội bóng thành Manchester cùng bại trận. Sau vòng 1/8 Champions League, 4 đội bóng được đánh giá cao nhất cho chức vô địch là Man City, Barca, Liverpool và Juventus. Khá may mắn cho cả 4 đội bóng này là ở vòng tứ kết họ không phải đụng độ lẫn nhau. Đặc biệt trong số này, có 2 đội được hưởng ưu thế đá trận lượt về tại sân nhà là Man City và Barca...

11/04/2019
Họp báo Giải "Đua xe mô tô, ô tô địa hình" tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Chiều 10.4, tại Nhà hàng Taken Beer Garden, phường Xuân La, quận Tây Hồ (Hà Nội), Sở VHTT&DL, UBND huyện Yên Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế (Hà Nội) tổ chức họp báo Giải "Đua xe mô tô, ô tô địa hình" tỉnh Hà Giang lần thứ nhất, năm 2019 với chủ đề "Tinh thần đá". 

11/04/2019
Luke Shaw đá phản lưới, M.U thua ngay trên sân nhà

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận với sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng. Và đẳng cấp của gã khổng lồ xứ Catalan cũng nhanh chóng được thể hiện khi chỉ mất 12 phút để có bàn thắng mở tỷ số.

11/04/2019