Valencia 2-1 Real Madrid: Zinedine Zidane chưa giúp Real Madrid bay cao ở giai đoạn cuối mùa

08:59, 04/04/2019

Tưởng chừng sự trở lại của Zinedine Zidane sẽ giúp Real Madrid bay cao ở giai đoạn cuối mùa, tuy nhiên tại Mestalla đã chứng kiến sự sụp đổ của Kền kền trắng.

Chuyến hành quân đến Mestalla được dự báo là vô cùng khó khăn đối với Real Madrid khi Valencia đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ. Thực tế diễn ra đúng như vậy, Kền kền trắng không chỉ thất trận mà còn bị đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận, với ngôi sao sáng nhất là thủ lĩnh Dani Parejo, một cầu thủ trưởng thành từ chính lò La Fabrica.

Như thường lệ, Valencia chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ để tổ chức lối đá phòng ngự phản công sở trường. Thực tế Los Che chỉ cầm bóng 32%, bằng 1/3 Real nhưng tung ra số pha dứt điểm gần như ngang ngửa, 11 pha dứt điểm, 4 đi trúng đích của Valencia so với 15 pha dứt điểm, 5 đi trúng đích của Real.

Tuy nhiên, tất cả các bàn thắng trong trận đấu đều đến từ những tình huống đá phạt góc. Phút 35, sau quả đá phạt góc của Parejo, thủ môn Navas đấm bóng, bóng đến chân Guedes. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này phối hợp một hai với Carlos Soler trước khi tung cú đá hiểm hóc vào góc gần hạ gục người gác đền của Bầy kền kền.

Những phút tiếp theo, Valencia càng lùi sâu phòng ngự chống đỡ những đợt lên bóng của Real. Trong một ngày càng cầu thủ trên hàng công chơi dưới sức, đội bóng Hoàng gia hoàn toàn bất lực trong nhiệm vụ xuyên phá. Zidane tìm cách vãn hồi bằng việc tung Isco và Bale vào sân nhưng không thành.

Thế trận dền dứ đến phút 83 thì cũng từ một pha đá phạt góc của Parejo, Garay bật cao đánh đầu tung lưới đội bóng cũ, nhân đôi cách biệt cho Valencia. Đến phút bù giờ cuối cùng, Real mới tìm được bàn danh dự do công của Benzema, vẫn với một cú đánh đầu. Với thất bại này, Real tiếp tục giẫm chân ở vị trí thứ ba, kém Barca 13 điểm và cơ hội đăng quang chỉ còn trên lý thuyết.

Trong khi đó, với trận đấu bất bại thứ 17 liên tiếp, cơ hội giành vé dự Champions League lại tái sinh cho Valencia. Hiện thầy trò Marcelino đã leo lên vị trí thứ 5 với 46 điểm trong tay, chỉ còn kém Getafe, đội xếp thứ tư duy nhất 1 điểm.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Solskjaer ký hợp đồng 3 năm với M.U

Cuối cùng thì ngày mà fan Man United mong đợi đã đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ký vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm. Với thành tích giành 14 chiến thắng trên tổng số 19 trận kể từ lúc lên nắm quyền thay Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã được BLĐ M.U tưởng thưởng bằng hợp đồng dài hạn 3 năm với mức lương 7 triệu bảng/mùa...

29/03/2019
HAGL và HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Văn Thanh

Ngày 3/4 tới, tuyển thủ Vũ Văn Thanh sẽ về nước, kết thúc đợt điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Đây là một tin rất vui với đội bóng HAGL và HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam. Sau gần 6 tháng phẫu thuật chấn thương dây chằng gối phải và tập luyện hồi phục tại Seoul (Hàn Quốc), hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ kết thúc đợt điều trị tại xứ Kim chi và trở về nước vào ngày 3/4 tới...

28/03/2019
HLV Park Hang Seo: 'Từ nay Việt Nam không còn sợ Thái Lan'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định như thế sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. "Từ khi được bổ nhiệm làm HLV của bóng đá Việt Nam đến nay, tôi chưa dẫn ĐTQG đá với Thái Lan. Nhưng đội tuyển U23, chúng ta đã thắng Thái 2 lần. Nhưng từ nay trở đi, chúng ta không còn sợ người Thái nữa rồi", HLV Park chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan...

 

27/03/2019
U23 Việt Nam - U23 Thái Lan: Vượt vũ môn

Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng K, Vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 26/3. Suốt quá trình chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam, cầu thủ nào trả lời phỏng vấn trước truyền thông cũng được hỏi về cuộc đối đầu với U23 Thái Lan. Đáp lại, các học trò HLV Park Hang Seo truyền tải thông điệp rất rõ ràng về quyết tâm đánh bại chủ nhà của VCK năm sau. Tối nay, những phát biểu ấy sẽ được kiểm chứng khi U23 Việt Nam chám trán U23 Thái Lan. Và thẳng thắn mà nói, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận này trong thế bất lợi hơn đối thủ.

 

26/03/2019