Họp báo Giải "Đua xe mô tô, ô tô địa hình" tỉnh Hà Giang năm 2019

09:34, 11/04/2019

BHG - Chiều 10.4, tại Nhà hàng Taken Beer Garden, phường Xuân La, quận Tây Hồ (Hà Nội), Sở VHTT&DL, UBND huyện Yên Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế (Hà Nội) tổ chức họp báo Giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” tỉnh Hà Giang lần thứ nhất, năm 2019 với chủ đề “Tinh thần đá”. Chủ trì họp báo có các đồng chí: Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTT&DL, lãnh đạo huyện Yên Minh và đại diện đơn vị tài trợ. Dự còn có các vận động viên (VĐV) cùng phóng viên cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương...

Toàn cảnh buổi họp báo.
Tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, Giám đốc Sở VHTT&DL Nguyễn Hồng Hải nhấn mạnh: Những năm qua, Hà Giang đã tổ chức thành công nhiều giải đấu thể thao phong trào như Giải Marathon Quốc tế chạy trên cung đường Hạnh Phúc, Giải đua thuyền trên dòng sông Nho Quế, Giải dù lượn trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Tam Giác mạch tại Cao nguyên đá Đồng Văn... Với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phát huy thế mạnh về danh lam, thắng cảnh của tỉnh. Năm 2019, lần đầu tiên tỉnh tổ chức Giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” nên công tác tổ chức được tỉnh chỉ đạo các cấp, ngành, địa phương phối hợp với đơn vị tài trợ chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung chương trình thi đấu đến việc bảo đảm an ninh, trật tự... Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giới thiệu mảnh đất, con người Hà Giang đến với bạn bè trong và ngoài nước, qua đó thu hút khách du lịch, góp phần giảm nghèo bền vững cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Vận động viên và dàn xe mô tô địa hình sẽ tham gia Giải đua.
Các VĐV sẽ tham gia Giải đua.

Giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” tỉnh Hà Giang lần thứ nhất, năm 2019 sẽ được chính thức khởi tranh từ ngày 27 – 30.4, tại khu vực đồi thông thuộc xã Lao Và Chải và thị trấn Yên Minh (Yên Minh). Giải quy tụ các VĐV chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tranh tài các nội dung trình diễn kỹ năng xe mô tô, ô tô trên điều kiện địa hình tự nhiên. Cùng với đó là các hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực, hoạt động cắm trại, giao lưu văn nghệ các vùng miền...

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã giải đáp nhiều câu hỏi của phóng viên, VĐV xoay quanh các vấn đề về công tác tổ chức, công tác đảm bảo an ninh, cơ sở vật chất... Đồng thời, mong muốn nhận được nhiều đóng góp, đồng hành của các VĐV và cơ quan thông tấn báo chí để Giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” tỉnh Hà Giang lần thứ nhất năm 2019 được tổ chức thành công tốt đẹp. 

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Solskjaer ký hợp đồng 3 năm với M.U

Cuối cùng thì ngày mà fan Man United mong đợi đã đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ký vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm. Với thành tích giành 14 chiến thắng trên tổng số 19 trận kể từ lúc lên nắm quyền thay Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã được BLĐ M.U tưởng thưởng bằng hợp đồng dài hạn 3 năm với mức lương 7 triệu bảng/mùa...

29/03/2019
Luke Shaw đá phản lưới, M.U thua ngay trên sân nhà

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận với sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng. Và đẳng cấp của gã khổng lồ xứ Catalan cũng nhanh chóng được thể hiện khi chỉ mất 12 phút để có bàn thắng mở tỷ số.

11/04/2019
Tottenham 1-0 Man City: Aguero đá hỏng phạt đền, The Citizens nhận trái đắng

Được đánh giá cao hơn Tottenham, song Man City lại để thua với tỷ số tối thiểu trên sân khách ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19. Trong khi tiền đạo Son Heung-min sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham, thì tiền đạo Aguero của Man City lại gây thất vọng với pha đá hỏng 11m.

10/04/2019
Việt Nam vào vòng loại cuối cùng bóng đá nữ Olympic 2020

Chỉ cần một điểm ở trận cuối cùng, Việt Nam sẽ chắc ngôi đầu. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung vẫn cẩn trọng, tung vào sân những quân bài tốt nhất và đặt mục tiêu chiến thắng. Đội hình xuất phát vì vậy được giữ nguyên so với hai trận thắng với cùng tỷ số 2-1 trước chủ nhà Uzbekistan và Hong Kong.

10/04/2019