Hà Giang

Giải quần vợt Cúp các câu lạc bộ tỉnh Hà Giang năm 2019

10:20, 15/04/2019

BHG - Hướng đến kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng Miền Nam (30.4.1975 – 30.4.2019) và Ngày Quốc tế Lao động 1.5, trong 2 ngày 13 – 14.4, tại Sân Quần vợt Quang Trung (thành phố Hà Giang), Sở VHTT&DL phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức Giải Quần vợt Cúp các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Hà Giang năm 2019. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh; lãnh đạo Sở VHTT&DL; đại diện Liên đoàn Quần vợt Việt Nam...

Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nguyễn Trung Tài và Ban tổ chức Giải tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.
Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Nguyễn Trung Tài và Ban tổ chức Giải tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Giải năm nay có sự tham gia của hơn 70 tay vợt đến từ 9 CLB quần vợt trên địa bàn tỉnh và Văn phòng Liên đoàn Quần vợt Việt Nam. Các vận động viên (VĐV) tranh tài các nội dung: Đôi nam lãnh đạo nhóm tuổi đến 45; đôi nam lãnh đạo nhóm tuổi 46 trở lên; đôi nam từ 16 – 35 tuổi, 36 – 45 tuổi và trên 45 tuổi; đôi nữ và đôi nam, nữ phong trào. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn.

Các tay vợt tranh tài tại Giải.
Các tay vợt tranh tài tại giải.

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung. Trong đó, giải Nhất: Đôi nam lãnh đạo đến 45 tuổi, VĐV Quang + Công (CLB tenis Bắc Mê); đôi nam lãnh đạo 46 tuổi trở lên, VĐV Cường + Tùng (Văn phòng Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); đôi nam phong trào từ 16 – 35 tuổi, VĐV Nghĩa + Dược (CLB tenis Banana); đôi nam phong trào từ 36 – 45 tuổi, VĐV Hùng + Hải (CLB tenis Banana); đôi nam phong trào trên 45 tuổi, VĐV Sỹ + Khánh (CLB tenis Banana); đôi nữ phong trào, VĐV Nga + Hà (CLB tenis Hà Giang); đôi nam, nữ phong trào, VĐV Anh + Thủy (CLB tenis 2/9). Dịp này, Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã công bố các Quyết định kiện toàn nhân sự và trao tặng Giấy khen cho các VĐV đạt thành tích cao tại Giải cúp Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ năm 2019.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV ở nội dung đôi nữ phong trào.
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV ở nội dung đôi nữ phong trào.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mohamed Salah lập siêu phẩm nổ tung cầu trường, Liverpool nhấn chìm Chelsea trong hiệp hai

Pha lập công của tiền đạo người Ai Cập chắc chắn sẽ nằm trong top những bàn thắng đẹp nhất ở mùa giải năm nay. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã đẩy cao nhịp độ trận đấu và liên tục gây sức ép về phía khung thành Chelsea. Phút thứ 6, Sadio Mane có quả treo bóng chuẩn xác để Mohamed Salah bắt volley, đáng tiếc bóng lại đi đúng vị trí mà Kepa đang đợi sẵn. 8 phút sau, tiền đạo người Ai Cập có pha đột phá và ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với David Luiz, tuy nhiên trọng tài từ chối cho Liverpool hưởng phạt đền.

 

15/04/2019
Liverpool 2-0 Chelsea: Mane, Salah giúp The Kop sáng cửa vô địch

Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, các bàn thắng của Sadio Mane cùng Mohamed Salah đã giúp Liverpool đả bại Chelsea 2-0, qua đó sáng cửa vượt mặt Man City lên đỉnh xứ sương mù. Bước vào cuộc tiếp đón Chelsea, Liverpool tung ra lực lượng mạnh nhất với dàn hảo thủ quen thuộc như Roberto Firmino, Mohamed Salah, Sadio Mane hay Fabinho...

15/04/2019
Ra sân với đội hình 'lạ', 'nhà vua' Barca bị cầm hòa xứng đáng

Barca đã có trận đấu nhạt nhòa, kém hiệu quả ngày các trụ cột chủ chốt vắng mặt. Với mật độ thi đấu dày đặc và còn trận đại chiến tại Champions League, Valverde đã quyết định táo bạo khi cất hàng loạt trụ cột ở nhà tại vòng 32 La Liga. Quan trọng, với một Huesca lẹt đẹt trong nhóm cầm đèn đỏ, chiến lược gia Tây Ban Nha càng có lý do sử đội hình 2 và kỳ vọng về một chiến thắng. Và trong ngày được trao cơ hội ra sân, dàn sao trẻ Barca có màn trình diễn tương đối nhạt nhòa.

 

14/04/2019
"Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á"

Trả lời phỏng vấn AFC, HLV Park Hang Seo khẳng định, ĐT Việt Nam là thế lực mạnh nhất của Đông Nam Á thời điểm này. Mới đây, HLV Park Hang Seo có cuộc trả lời phỏng vấn với AFC. Trong buổi trò chuyện này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia sẻ những thông tin khá thú vị kể từ khi sang Việt Nam làm việc. Khi được hỏi về triết lý giúp bóng đá Việt Nam thành công trong năm qua, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đó là niềm tin chiến thắng. Tôi muốn đội giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Nếu không có kết quả tốt...

13/04/2019