Hà Giang

Everton 4-0 M.U: M.U gần như hết cơ hội vào Top 4

10:07, 22/04/2019

Man United nhận thất bại thứ 6 trong 8 trận gần nhất bằng kịch bản không thể tan nát hơn. Quỷ đỏ nhận trận thua trắng 4 bàn trên sân Everton với không một chút hy vọng được tạo ra.

Với việc Man City đã "giúp" một tay bằng cách đánh bại Tottenham ở ngày hôm trước, M.U có cơ hội tiến vào Top 4 nếu đánh bại Everton. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân đã chứng minh Quỷ đỏ thực sự đang ở trong một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt quyết tâm tấn công rất cao trong trận này khi sử dụng tam giác Romelu Lukaku, Anthony Martial và Marcus Rashford trong đội hình xuất phát. Không những thế, Paul Pogba cũng được đôn lên đá cao hơn thường lệ như một hộ công. Để tạo cơ sở cho điều này, Fred và Nemanja Matic chơi 2 tiền vệ trụ phía sau..
 
 
Ý tưởng là rất tốt nhưng cách triển khai lại không hề như ý đội khách. Fred chơi quá tệ khi liên tục chuyền sai, tranh chấp yếu ớt và mắc lỗi vị trí. Matic không có được cảm giác bóng tốt nhất còn Pogba bị cô lập ở bên trên. Tuyến giữa của M.U bối rối hoàn toàn trước áp lực gắt gao từ Everton và nhanh chóng bị tổn thương.
 
Phút 13, đội chủ nhà mở tỷ số từ pha ném biên cực mạnh của Lucas Digne bên hành lang trái, Richarlison tận dụng rất tốt thời cơ nhanh chân móc bóng làm tung lưới De Gea. Không lâu sau đó, Gylfi Sigurdsson tiếp tục lập công bằng một cú sút xa hiểm hóc.
 
M.U tan nát thực sự, Solskjaer ngồi bất lực trên khu huấn luyện, Rashford bực tức trên sân. Không một ai có thể cải thiện tình hình và tất cả đều chờ tới thời gian nghỉ giữa giờ. Ngay đầu hiệp 2, M.U thay đổi bằng cách cho cùng lúc cả Scott McTominay và Ashley Young vào sân thế chỗ Fred và Phil Jones. Nhưng đơn giản chỉ là "bình mới rượu cũ", M.U vẫn chơi tệ y hệt, thậm chí là bi đát hơn nhiều. 
 
Phút 56, đến lượt Lucas Digne lập công cũng từ một cú sút xa ngẫu hứng. De Gea mắc sai lầm trong việc phán đoán nhưng phần nhiều là vì anh gần như buông xuôi. 8 phút sau, cầu thủ vào sân thay Richarlison từ ghế dự bị là Theo Walcott đóng thêm chiếc đinh vào cỗ quan tài của Quỷ đỏ sau cú dứt điểm sắc lẹm nâng tỷ số lên 4-0.
 
Càng về cuối trận, M.U càng túng quẫn. Chính đội khách chứ không phải Everton là người muốn thời gian trôi đi nhanh nhất có thể. Thậm chí, ở phút 77, trong tình thế buộc phải tấn công, Solskjaer lại tung Andreas Pereira vào sân thay một tiền đạo là Rashford, trong khi trên ghế dự bị còn có Juan Mata, Alexis Sanchez và Jesse Lingard. Điều này chẳng khác nào một hành động giương cờ trắng đầy bạc nhược dù trận đấu chưa kết thúc.
 
Chung cuộc, M.U thua thảm 0-4 và vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6. Họ cách đội xếp thứ 4 là Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Theo: bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang tổ chức Giải bóng đá "Tứ hùng"

BHG - Từ ngày 19 - 21.4, tại sân bóng Nam Linh, thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), UBND huyện Bắc Quang phối hợp với Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Nam Linh (Bắc Quang) - nhà tài trợ chính của Giải tổ chức Giải bóng đá "Tứ hùng" nhằm chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30.4.1975 – 30.4.2019). Đến dự và cổ cũ có lãnh đạo huyện Bắc Quang cùng đông đảo các cổ động viên.

22/04/2019
Man City 1-0 Tottenham: The Citizens trở lại ngôi đầu

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ trẻ Phil Foden ngay đầu hiệp 1, cộng thêm việc được hưởng lợi từ 2 tình huống không bị thổi phạt 11m, Man City đã có chiến thắng tối thiểu trước Tottenham để đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Gặp lại nhau chỉ vài ngày sau khi bị chính Tottenham loại khỏi sân chơi Champions League, HLV Pep Guardiola vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh với chỉ 3 sự thay đổi nhân sự, trong đó có sự xuất hiện của tài năng trẻ Phi Foden được ra sân từ đầu thế chỗ David Silva. 

21/04/2019
Việt Nam bị xếp vào nhóm hạt giống thấp nhất ở SEA Games 2019

Theo công bố của Philippines hồi tháng 3, Việt Nam nằm ở Nhóm 4. Cách chia nhóm dựa trên thành tích của các đội tuyển ở SEA Games 2017. Giải đó, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng đại thắng Timor Leste, Campuchia và Philippines, nhưng hòa Indonesia và đại bại trước Thái Lan nên bị loại.

19/04/2019
Chelsea 4-3 Slavia Prague (Chung cuộc 5-3): Thắng trong sợ hãi

Nếu như hôm qua Tottenham và Manchester City cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục thì hôm nay đến lượt Chelsea và Slavia Prague. Mở tỷ số ngay phút thứ 5, có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 10 và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 4-1, không chỉ chiếc vé nằm gọn trong túi mà điều được quan tâm hơn nữa là Chelsea sẽ ghi thêm bao nhiêu bàn thắng trong hiệp 2...

19/04/2019