Hà Giang

Để Hazard dự bị, Sarri suýt ngậm trái đắng trước tân binh Cardiff

07:44, 01/04/2019

Chelsea đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Cardiff và nếu không có một chút may mắn, The Blues đã mất điểm ở xứ Wales.

Cardiff đã gây ra quá nhiều khó khăn cho Chelsea.
Cardiff đã gây ra quá nhiều khó khăn cho Chelsea.

Chelsea có phong độ khá phập phù tại Premier League. Họ càng gặp khó khi các cầu thủ quan trọng đều phải tập trung làm nghĩa vụ quốc gia trong hai tuần qua. Đây là lí do đội khách chơi uể oải trong những phút đầu tiên.

Trong khi đó, Cardiff đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. Thế nên những trận cuối mùa đối với thầy trò Neil Warnock đều là những trận chung kết. Phút 13, khán giả Cardiff suýt chút nữa được ăn mừng bàn thắng. Josh Murphy rê bóng tuyệt vời qua hai cầu thủ Chelsea rồi vung chân quyết đoán về góc xa. Tuy nhiên, khi mà thủ thành Kepa đã đứng chôn chân trái bóng lại không đi vào khung thành.

Cơ hội nguy hiểm nhất của Chelsea trong hiệp một chỉ là pha sút phạt hàng rào của Willian. Việc thiếu Hazard và Kante ở đội hình xuất phát rõ ràng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối chơi của The Blues.

Sau giờ nghỉ giải lao, đội chủ nhà bất ngờ có được bàn thắng. Phút 46, Harry Arter thực hiện cú căng ngang tưởng chừng không mấy nguy hiểm nhưng pha đặt lòng của Victor Camarasa đã khiến hàng thủ Chelsea đứng chôn chân.

Trước nguy cơ mất điểm hiển hiện, Maurizio Sarri buộc phải tung Hazard vào sân. Sức tấn công của Chelsea vào thời điểm này đã được cải thiện rõ rệt với những pha chồng biên mượt mà.

Có điều, mãi đến phút 83, Chelsea mới có được điều mình muốn. Cesar Azpilicueta đánh đầu nối tuyệt vời để kéo trận đấu về vạch xuất phát. Không may cho Cardiff, pha quay chậm cho thấy Azpilicueta đã ghi bàn trong tư thế việt vị nhưng trọng tài lại không thổi còi.

Đến phút 90, Ruben Loftus-Cheek chọn vị trí cực tốt và đánh đầu tung lưới Etheridge sau cú lật bóng mẫu mực của Willian. Cardiff gục ngã quá nhanh sau những phán quyết có phần hơi nghiệt ngã của trọng tài.

Trong những phút ít ỏi còn lại, dù Cardiff cố gắng dồn đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Song Chelsea đã giữ vững tỉ số 2-1 đến hết giờ. Thắng trận này, Chelsea tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào top 4 Premier League.

Đội hình ra sân:

Cardiff: Etheridge, Peltier, Morrison, Ecuele Manga, Bennett, Gunnarsson, Josh Murphy, Victor Camarasa, Arter, Hoilett, Niasse.

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kovacic, Jorginho, Barkley, Pedro, Higuain, Willian.

Cardiff đã gây ra quá nhiều khó khăn cho Chelsea.

Theo bongda.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Solskjaer ký hợp đồng 3 năm với M.U

Cuối cùng thì ngày mà fan Man United mong đợi đã đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ký vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm. Với thành tích giành 14 chiến thắng trên tổng số 19 trận kể từ lúc lên nắm quyền thay Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã được BLĐ M.U tưởng thưởng bằng hợp đồng dài hạn 3 năm với mức lương 7 triệu bảng/mùa...

29/03/2019
HAGL và HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Văn Thanh

Ngày 3/4 tới, tuyển thủ Vũ Văn Thanh sẽ về nước, kết thúc đợt điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Đây là một tin rất vui với đội bóng HAGL và HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam. Sau gần 6 tháng phẫu thuật chấn thương dây chằng gối phải và tập luyện hồi phục tại Seoul (Hàn Quốc), hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ kết thúc đợt điều trị tại xứ Kim chi và trở về nước vào ngày 3/4 tới...

28/03/2019
HLV Park Hang Seo: 'Từ nay Việt Nam không còn sợ Thái Lan'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định như thế sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. "Từ khi được bổ nhiệm làm HLV của bóng đá Việt Nam đến nay, tôi chưa dẫn ĐTQG đá với Thái Lan. Nhưng đội tuyển U23, chúng ta đã thắng Thái 2 lần. Nhưng từ nay trở đi, chúng ta không còn sợ người Thái nữa rồi", HLV Park chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan...

 

27/03/2019
U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan: Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng K và vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Với các bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức , Thành Chung và Thanh Sơn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan. Toàn thắng cả ba trận ở vòng loại, U23 Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng K và vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. HLV Park Hang Seo thực hiện chỉ một sự thay đổi về nhân sự so với trận thắng chật vật trước U23 Indonesia. Đình Trọng lần đầu có tên ở đội hình xuất phát...

26/03/2019