Bắc Quang tổ chức Giải bóng đá "Tứ hùng"

09:59, 22/04/2019

BHG - Từ ngày 19 - 21.4, tại sân bóng Nam Linh, thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), UBND huyện Bắc Quang phối hợp với Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Nam Linh (Bắc Quang) - nhà tài trợ chính của Giải tổ chức Giải bóng đá “Tứ hùng” nhằm chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30.4.1975 – 30.4.2019). Đến dự và cổ cũ có lãnh đạo huyện Bắc Quang cùng đông đảo các cổ động viên.

Ban Tổ chức trao Cúp cho đội vô địch FC Nam Linh (ảnh: Thu Phương).
Ban Tổ chức trao Cúp cho đội vô địch FC Nam Linh (ảnh: Thu Phương).

Giải bóng đá “Tứ hùng” có sự tham gia của 4 câu lạc bộ: FC Thành phố Hà Giang, FC Đồng Văn, FC Nam Linh (Bắc Quang) và FC Bảo Yên (Lào Cai). Các đội tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn, tính điểm. Qua 3 ngày thi đấu các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kịch tính, đẹp mắt. Kết thúc Giải, Ban tổ chức trao Giải vô địch gồm Cúp và 10 triệu đồng cho đội FC Nam Linh; giải Nhì 5 triệu đồng cho đội FC Bảo Yên; giải vua phá lưới 2 triệu đồng cho cầu thủ của đội FC Nam Linh; và 2 triệu đồng cho cầu thủ đội FC Thành phố Hà Giang có bàn thắng đẹp.

Tin: Vương Mai

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City 1-0 Tottenham: The Citizens trở lại ngôi đầu

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ trẻ Phil Foden ngay đầu hiệp 1, cộng thêm việc được hưởng lợi từ 2 tình huống không bị thổi phạt 11m, Man City đã có chiến thắng tối thiểu trước Tottenham để đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Gặp lại nhau chỉ vài ngày sau khi bị chính Tottenham loại khỏi sân chơi Champions League, HLV Pep Guardiola vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh với chỉ 3 sự thay đổi nhân sự, trong đó có sự xuất hiện của tài năng trẻ Phi Foden được ra sân từ đầu thế chỗ David Silva. 

21/04/2019
Việt Nam bị xếp vào nhóm hạt giống thấp nhất ở SEA Games 2019

Theo công bố của Philippines hồi tháng 3, Việt Nam nằm ở Nhóm 4. Cách chia nhóm dựa trên thành tích của các đội tuyển ở SEA Games 2017. Giải đó, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng đại thắng Timor Leste, Campuchia và Philippines, nhưng hòa Indonesia và đại bại trước Thái Lan nên bị loại.

19/04/2019
Chelsea 4-3 Slavia Prague (Chung cuộc 5-3): Thắng trong sợ hãi

Nếu như hôm qua Tottenham và Manchester City cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục thì hôm nay đến lượt Chelsea và Slavia Prague. Mở tỷ số ngay phút thứ 5, có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 10 và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 4-1, không chỉ chiếc vé nằm gọn trong túi mà điều được quan tâm hơn nữa là Chelsea sẽ ghi thêm bao nhiêu bàn thắng trong hiệp 2...

19/04/2019
Liverpool vào bán kết Champions League gặp Barca

Thầy trò HLV Jurgen Klopp thắng Porto 4-1 trên sân Dragao hôm 17/4, đi tiếp với tổng tỷ số 6-1. Porto bất bại trên sân nhà ở Champions League mùa này, cho đến trước cuộc tiếp đón Liverpool. Nhưng đội khách từng khải hoàn ca với thắng lợi 5-0 cũng tại Dragao mùa trước, nhờ hat-trick của Sadio Mane. Dragao trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là "Rồng". Nhưng, một lần nữa chú Rồng bị bắn hạ bởi sát thủ người Senegal.

18/04/2019