Hà Giang

UAE 2-0 Ấn Độ: Chủ nhà đẩy Thái Lan xuống thứ ba

08:25, 11/01/2019

Giành chiến thắng 2-0 trước Ấn Độ, chủ nhà UAE đã leo lên vị trí nhất bảng, đồng thời, đẩy Thái Lan xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng của bảng A - Asian Cup 2019.

Ở lượt trận ra quân, Ấn Độ đã gây sốc khi đánh bại đối thủ trên cơ là Thái Lan với tỷ số đậm đà 4-1. Nhưng trật tự đã được lặp lại khi đêm 10/1, đội bóng này đã phải nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà UAE.

Ấn Độ là đội nhập cuộc tốt hơn khi tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn trông thấy. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Stephen Constantine đã không thể tận dụng thành công. Ngay cả tiền đạo Sunil Chhetri – người đã lập cú đúp vào lưới Thái Lan – cũng đã bỏ lỡ những tình huống ngon ăn trước cầu môn UAE.

 

Không tận dụng được cơ hội để ghi bàn, Ấn Độ đã phải trả giá ở cuối hiệp 1. Xuất phát từ đường chuyền dài của đồng đội ở phút 41, Al Shamsi đi thẳng vào khu vực cấm địa của Ấn Độ trước khi dứt điểm, khai thông thế bế tắc trên sân.

Trong hiệp 2, Ấn Độ tiếp tục đẩy mạnh tấn công để hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội khách lại thiếu may mắn nên không thể tìm được bàn quân bình tỷ số. Đáng tiếc nhất cho Ấn Độ là trong nửa sau của trận đấu, họ có đến 2 tình huống đưa bóng chạm xà.

Chiến thắng 2-0 được ấn định cho chủ nhà UAE ở phút 88. Từ một pha phản công nhanh, Mabkhout dứt điểm thành công, mang trọn 3 điểm về cho đội nhà.

Với chiến thắng này, UAE vượt lên dẫn đầu bảng với 4 điểm và đẩy Thái Lan xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, đội bóng dù có 3 điểm như Ấn Độ nhưng kém hơn ở chỉ số phụ. Ở lượt cuối của bảng A, UAE sẽ gặp Thái Lan còn Ấn Độ đối đầu với Bahrain.

Đội hình xuất phát

UAE: Essa; Mohammed, Mubarak, Ahmed, Saleh; Abdulrahman (Ahmad 75'), Al Balushi, Esmail (Hassan 63'), Al Shamsi (Matar 85'), Al Hamadi; Mabkhout

Ấn Độ: G. Singh; Kotal, Jhingan, Edathodika, Bose; U. Singh (J. Singh 79'), Thapa (Borges 70'), Halder, Narzary (Lalpekhlua 46'); Kuruniyan, Chhetri.

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo: 'Các đội ở bảng D đều rất mạnh'

Tỏ ra khiêm tốn và đánh giá cao các đội bóng tại bảng D, HLV Park Hang Seo cho rằng để hoàn thành mục tiêu giành vé vào vòng knock-out, ĐT Việt Nam cần ít nhất 4 điểm. Sau khi giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang Seo tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khu vực và châu lục. Đi đến đâu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đều được săn đón chẳng khác nào ngôi sao thực thụ. Đài truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc đã cử cả ê-kíp 5 người sang Việt Nam rồi thuê phiên dịch, lái xe để đi "săn" ông Park...

31/12/2018
Nghệ thuật phản công đang tiêu diệt Man City

Đội bóng này vốn là một cỗ máy đã được Pep Guardiola xây dựng, đã thống trị Ngoại Hạng Anh trong mùa giải năm ngoái, thậm chí cả nửa đầu mùa giải năm nay. Họ xuất sắc đến độ được kỳ vọng về những sự bất bại. Thế nhưng, sự vận hành của cỗ máy này giờ đây đang gặp trục trặc, một số bánh răng đã không ăn khớp.

28/12/2018
M.U 3-1 Huddersfield: Ngày của Paul Pogba

Bước vào cuộc tiếp đón Huddersfield, M.U có 3 sự thay đổi nhân sự so với chiến thắng trước Cardiff khi Diogo Dalot, Fred và Juan Mata đá chính thay Ashley Young, Ander Herrera cùng Anthony Martial. Trong số này, Martial là cái tên gây bất ngờ nhất bởi tiền đạo người Pháp thậm chí còn không có mặt ở danh sách dự bị. 

27/12/2018
Hàng thủ Man City đã sa sút ra sao?

10 vòng đầu tiên Premier League mùa này, Man City chỉ thủng lưới 3 bàn. Nhưng 9 vòng sau đó, các học trò của HLV Pep Guardiola phải nhận tới 12 bàn thua. Hệ thống phòng ngự của nhà ĐKVĐ Premier League đã sa sút chóng vánh trong hai tháng qua.

27/12/2018