Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư động viên ĐT Việt Nam

14:18, 16/01/2019

Ngày 15.1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi ĐT Việt Nam, nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu quyết định tại bảng D VCK Asian Cup 2019 với Yemen.

Thay mặt Chính phủ, tôi nhiệt liệt biểu dương toàn thể cán bộ, huấn luyện viên và các cầu thủ Đội tuyển bóng đá nam quốc gia đã có nhiều cố gắng, quyết tâm cao trong hai trận thi đấu vừa qua tại Giải Vô địch Bóng đá Châu Á năm 2019 đang diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.
 
 
 
Trước những đối thủ mạnh nhất của châu lục, Đội tuyển đã thể hiện được ý chí kiên cường, nêu cao phẩm chất, bản lĩnh và tinh thần cao thượng của con người Việt Nam chúng ta.
 
Với tình cảm và niềm tin chiến thắng của cả nước dành cho Đội tuyển thân yêu, tôi mong rằng dưới sự chỉ đạo của Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, toàn Đội sẽ chuẩn bị thật tốt, đoàn kết một lòng, tiếp tục giữ vững khát vọng chiến thắng, thi đấu hết mình và quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu cuối vòng bảng, đạt được mục tiêu đề ra trước giải đấu. 
 
Hàng triệu con tim của người hâm mộ cả nước luôn hướng về và cổ vũ hết mình cho Đội tuyển của chúng ta trong trận đấu này. 
 
Chúc Đội tuyển thành công.
 
Thứ tự các đội đứng thứ ba ở Asian Cup, tính đến hết ngày 15/1. Việt Nam đang đứng thứ năm, nhưng sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp nếu thắng Yemen.
Thứ tự các đội đứng thứ ba ở Asian Cup, tính đến hết ngày 15/1. Việt Nam đang đứng thứ năm, nhưng sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp nếu thắng Yemen.

 
Theo: bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

23h00 ngày 16/1, ĐT Việt Nam vs Yemen

Gặp đối thủ chưa ghi được bàn thắng nào và đều thua 2 trận đầu với tỷ số đậm như Yemen sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho ĐT Việt Nam kiếm 3 điểm. Với các học trò của HLV Park Hang Seo lúc này, việc có vào vòng 1/8 hay không phụ thuộc rất nhiều vào kết quả cuộc đọ sức tối nay.

16/01/2019
Thái Lan xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

Sau trận hòa với tỷ số vừa đủ với chủ nhà UAE, đội tuyển Thái Lan chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ở lượt trận cuối cùng bảng A Asian Cup 2019, Thái Lan sáng cửa đi tiếp vào vòng 1/8 của giải đấu khi chỉ cần giành 1 điểm trước chủ nhà UAE. Chính vì vậy, thầy trò HLV Sirisak Yodyadthai ra sân với thái độ khá thận trọng.

15/01/2019
Tottenham 0-1 M.U: Ngày thăng hoa của De Gea

Một trận đấu xuất thần của thủ môn David De Gea, khi anh có 11 pha cứu thua xuất sắc để bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho đội khách M.U.

14/01/2019
Việt Nam xếp thứ năm ở nhóm tranh vé vớt sau hai lượt trận Asian Cup

Thất bại 0-4 của Turkmenistan trước Uzbekistan ở bảng F hôm 13/1 khiến thầy trò Yazguly Hojageldiyev rơi khỏi nhóm giữ vé vớt. Nhưng thế chỗ Turkmenistan không phải Việt Nam, mà là Oman - đội cũng nằm ở bảng F. Oman vươn lên đứng thứ ba trong bảng dù chưa có điểm. Hiệu số bàn thắng thua của họ đang là -2, cao hơn hiệu số của Turkmenistan (-5).

14/01/2019