Thầy Park tiếc nuối vì Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

08:24, 25/01/2019

"Thú thực tôi có đôi chút thất vọng khi đội nhà không thể tạo ra điều kỳ diệu trước Nhật Bản. Chúng tôi đã hy vọng trước trận, nhưng rốt cuộc nó đã không xảy ra nên hơi thất vọng", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019. 

Tiếc nuối khi không thể tạo ra bất ngờ trước Nhật Bản, nhưng thầy Park cho rằng ĐT Việt Nam đã chiến đấu hết mình. Ông nói: "Việc ĐT Việt Nam vào tứ kết cũng là một thành công rồi. Chúng tôi đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Hôm nay, toàn đội đã thể hiện màn trình diễn tốt trước Nhật Bản, ứng viên vô địch. Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ".

Nói về quyết định thổi phạt penalty của trọng tài sau khi xem lại VAR, HLV Park Hang Seo nhận định: "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới".
 
Sau khi dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019, bóng đá Việt Nam phía trước vẫn còn rất nhiều mục tiêu khác. Và thầy Park chia sẻ rằng, ông sẽ bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo.
 
"Sau giải này, tôi phải bắt tay ngay vào những chiến dịch tiếp theo của ĐT Việt Nam ở các cấp độ để đội bóng tiếp tục đi đúng hướng. Các giải đấu lớn là vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup 2022", vị chiến lược gia người Hàn nhấn mạnh.
 
 
Theo: Bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea gặp Man City ở chung kết Cup Liên đoàn

Chelsea bước vào trận bán kết lượt về trên sân nhà Stamford Bridge với bất lợi là thất bại 0-1 ở lượt đi. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh nhanh chóng san lấp kết quả lượt đi và vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của N'Golo Kante và Eden Hazard. Bước sang hiệp hai, Fernando Llorente gỡ lại một bàn cho Tottenham và đưa tổng tỷ số chung cuộc thành 2-2 khi 90 phút kết thúc.

25/01/2019
Việt Nam dừng bước ở tứ kết trước Nhật Bản

Dù thi đấu đầy nỗ lực, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất thủ với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản. Kể từ khi dẫn dắt U23 và ĐTQG Nhật Bản, HLV Moriyasu Hajime chỉ thua đúng một lần trong 90 phút thi đấu chính thức. Và lần duy nhất đó đến từ thất bại 0-1 của Olympic Nhật Bản trước Olympic Việt Nam tại ASIAD 18.

24/01/2019
Đội tuyển Việt Nam dùng tiền vệ nào để đánh chặn Nhật Bản từ giữa sân?

Về cơ bản, lối chơi của các đội bóng Đông Á đa dạng hơn các đội Tây Á, không đơn thuần chỉ sử dụng nhiều bóng bổng như các đội Tây Á. Chính vì thế, ngoài phòng ngự tốt ở biên, đội tuyển Việt Nam còn cần phải giữ chặt khu vực trung lộ trước Nhật Bản. Cả 4 đối thủ đã qua của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đều là các đội Tây Á, lần lượt gồm Iraq, Iran, Yemen (vòng bảng) và Jordan (vòng 1/8). Nhật Bản là đội bóng Đông Á đầu tiên mà đội tuyển Việt Nam đối đầu tại giải năm nay...

24/01/2019
Park Hang-seo: 'Không có lý do gì để dừng lại ở tứ kết'

"Tôi đã trực tiếp theo dõi Nhật Bản thi đấu với Ả-rập Xê-út, và đánh giá họ là đội bóng mạnh nhất giải năm nay", HLV Park Hang-seo nói trong cuộc họp báo ở Dubai, chiều 23/1. "Tôi có thể thấy một số khác biệt khi Nhật Bản đấu với Uzbekistan và Ả-rập Xê-út. Tôi ngạc nhiên khi họ dùng nhiều cầu thủ phòng ngự đang chơi tại châu Âu khi gặp Ả-rập Xê-út. Các cầu thủ Nhật Bản giàu kinh nghiệm và có kỹ thuật cá nhân tốt. Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi thử thách bản thân".

24/01/2019