HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam không còn là đội yếu'

08:09, 21/01/2019

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu trước Jordan, HLV Park Hang Seo của Việt Nam chia sẻ: “Tôi có biết một bài báo chỉ trích Việt Nam chơi tiêu cực, chỉ biết phòng ngự. Nhưng tôi đã chứng minh rằng Việt Nam đủ sức chơi tấn công. Tôi muốn các học trò thể hiện tốt nhất những gì có thể, ngay cả khi bị dẫn trước. Đã vào tới vòng 16 đội thì không còn ai yếu cả. Tất cả đều là đội mạnh, trong đó có Việt Nam”. 

Ông thầy người Hàn Quốc nói thêm: “Tôi không nghĩ Jordan lại thận trọng đến vậy. Hôm nay, Việt Nam đã chủ động đẩy cao hàng phòng ngự hơn so với thường lệ để chống phản công của Jordan. Huy Hùng được lựa chọn và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Còn về cơ bản, chúng tôi không thay đổi nhiều về chiến thuật. 

Đôi khi, tôi kéo Quang Hải vào trung lộ để phát huy khả năng chuyền bóng và mở rộng không gian hoạt động. Trường hợp của Hùng Dũng cũng tương tự. Hôm nay, Việt Nam đã đạt được 100% năng lực. Các cầu thủ đã chiến đấu với tinh thần quyết thắng. Không cần biết có mệt mỏi ra sao, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng cho đến giây phút cuối cùng".

 
Nói về loạt đá luân lưu dẫn đến thắng lợi của Việt Nam, ông vui vẻ chia sẻ: “Loạt đá luân lưu hôm nay rất hoàn hảo, ngoại trừ cú đá của Minh Vương. Đá hỏng nhưng cậu ấy vẫn là một sự lựa chọn tốt”.
 
Theo: bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đánh bại Jordan ở loạt luân lưu, Việt Nam vào tứ kết

Bị đánh giá là cửa dưới nhưng Việt Nam đã chơi một trận quật khởi. Sau khi để Jordan mở tỷ số bằng quả đá phạt gián tiếp của Baha Abdel-Rahman, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vùng lên, chiếm lĩnh thế trận trong hiệp hai - nơi Công Phượng gỡ hòa bằng pha đệm bóng cận thành. Kết thúc 90 phút, những con số thống kê sẽ khiến những ai không chứng kiến trận đấu này ngỡ ngàng. Việt Nam kiểm soát bóng 58%, được hưởng 10 quả phạt góc, và đặc biệt tung ra 18 cú dứt điểm so với 8 của Jordan.

20/01/2019
Tương quan trước trận Việt Nam - Jordan

Khá tương đồng trong quá khứ, nhưng hai đội đã đi trên hai con đường khác nhau đến vòng 1/8 Asian Cup 2019.

20/01/2019
Arsenal 2-0 Chelsea: Sarri bế tắc, The Blues lâm nguy

Chiến thắng 2-0 trước Chelsea đã giúp các cầu thủ Arsenal thu hẹp khoảng cách về điểm số với chính đối thủ xuống còn 3 điểm và mở ra cuộc đua hấp dẫn giành vé vào Top 4. Bước vào trận đại chiến được chờ đợi nhất vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Maurizio Sarri giữ nguyên đội hình 11 cầu thủ từng ra sân trong trận thắng Newcastle 2-1 ở vòng trước. Trong khi đó, đội chủ nhà Arsenal có sự thay đổi nhỏ, khi Ainsley Maitland-Niles trở lại băng ghế dự bị nhường chỗ cho Hector Bellerin....

20/01/2019
Tuyển Việt Nam chính thức giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 đầy kịch tính nhờ có ít thẻ vàng hơn so với đội tuyển Liban theo chỉ số fair-play. 
Cụ thể, ở loạt trận đêm qua, Liban đã có chiến thắng 4-1 trước Triều Tiên, qua đó san bằng điểm số với Việt Nam cũng như các chỉ số về hiệu số bàn thắng bại khi cùng có hệ số 4/5. 
 

18/01/2019