M.U 3-1 Huddersfield: Ngày của Paul Pogba

08:37, 27/12/2018

Bước vào cuộc tiếp đón Huddersfield, M.U có 3 sự thay đổi nhân sự so với chiến thắng trước Cardiff khi Diogo Dalot, Fred và Juan Mata đá chính thay Ashley Young, Ander Herrera cùng Anthony Martial. Trong số này, Martial là cái tên gây bất ngờ nhất bởi tiền đạo người Pháp thậm chí còn không có mặt ở danh sách dự bị. 

Lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao giúp M.U nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, chính Huddersfield mới là đội sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên với cú sút đi vọt xà đáng tiếc của hậu vệ Terence Kongolo. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được bởi kể từ thời điểm đó, họ phải oằn mình chống đỡ các đợt lên bóng của M.U. Và sau nhiều nỗ lực bất thành, Quỷ đỏ rốt cuộc cũng tìm được bàn mở tỷ số.

Phút 28, từ quả phạt góc bên cánh trái, Victor Lindelof bật cao đánh đầu. Thủ thành Lossl đẩy bóng ra và tìm đúng chỗ Matic ở cự ly gần. Tất nhiên, cựu tiền vệ Chelsea không bỏ lỡ cơ hội vàng đệm bóng đơn giản tung lưới Huddersfield. Pha lập công của Matic giúp M.U hừng hực khí thế và nếu Dalot dứt điểm chuẩn xác hơn ở tình huống thuận lợi vào phút 40, Quỷ đỏ đã có thể ra nghỉ với lợi thế dẫn trước 2 bàn.

Sang hiệp 2, Huddersfield bất ngờ tăng tốc và tạo ra một vài pha uy hiếp đáng chú ý. Thế nhưng, khi bàn gỡ chưa thấy đâu thì đội khách tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. Phút 64, Mata đột phá dũng mãnh tới sát đường biên ngang Huddersfield rồi chuyển trả ngược lại. Herrera trong tình huống hơi với vẫn bình tĩnh chuyền cho Pogba và nhà đương kim vô địch thế giới lạnh lùng sút bóng vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0 cho  M.U .
 
Thừa thắng xông lên, M.U liên tục khiến khung thành Huddersfield chao đảo. Cứ như vậy, việc đội chủ nhà có thêm bàn thắng đến như một hệ quả tất yếu. Phút 78, Pogba hoàn tất ngày thi đấu chói sáng của mình bằng cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm mang về bàn thứ 3 cho M.U. 
 
Những cố gắng của Huddersfield chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 88 nhờ công của Mathias Jorgensen. Chung cuộc, M.U đánh bại Huddersfield 3-1 để giữ 3 điểm ở lại "Nhà hát của những giấc mơ". Đây cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer - một tín hiệu cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của CLB.
 
Tuy nhiên, chiến thắng trước Huddersfield không thể giúp M.U cải thiện thứ hạng tại Ngoại hạng Anh 2018/19. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn xếp thứ 6 với 32 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Theo: bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phung phí cơ hội, ĐT Việt Nam chia điểm CHDCND Triều Tiên

Bằng một pha phối hợp bài bản giữa Công Phượng và Tiến Linh, ĐT Việt Nam có bàn mở tỉ số nhưng vẫn phải chia điểm với CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu vào tối 25/12 trên sân Mỹ Đình bởi phung phí quá nhiều cơ hội ăn bàn. So với bộ khung ở AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam chỉ sử dụng mỗi Văn Hậu trong đội hình xuất phát...

25/12/2018
Liverpool vô địch lượt đi, nhưng chẳng nói lên điều gì!

Liverpool không vô địch Premier League mùa này dù dẫn đầu lượt đi hẳn là một bi kịch với người hâm mộ của họ. Tuy nhiên, điều đó thực tế đã xảy ra trong quá khứ. Dưới đây là 3 lý giải khác cho một kết thúc không như mơ với các Liverpudlian. Chức vô địch Premier League là sự hội tụ của nhiều yếu tố, bao gồm cả may mắn. Liverpool đã có được điều đó dù là ở một vài trận đấu cụ thể hay xét đường dài cả nửa chiến dịch. Điển hình là việc HLV Jurgen Klopp luôn có được những cầu thủ tốt nhất trong các trận đấu đã qua.

25/12/2018
Giao hữu tuyển Việt Nam - CHDCND Triều Tiên: Cơ hội cho ông Park tìm nhân tố mới

Trận giao hữu với tuyển CHDCND Triều Tiên vào 19h hôm nay (25-12, VTV6 THTT) trên sân Mỹ Đình là cơ hội tốt cho HLV Park Hang Seo tìm ra nhân tố mới cho tuyển VN trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 7 cầu thủ mới cho chiến dịch Asian Cup 2019 sẽ khởi tranh vào tháng 1 tới.

25/12/2018
'Toả sáng tại Asian Cup, Quang Hải có thể ra nước ngoài thi đấu'

Cây bút Rajan viết: "Nếu có màn trình diễn ấn tượng tại sân chơi lớn nhất châu Á, Quang Hải sẽ lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng. Asian Cup đang đến gần, các cầu thủ muốn đưa đội tuyển của họ đến vinh quang. Nhưng những cầu thủ hàng đầu biết rằng, thể hiện tốt tại giải lần này sẽ đưa họ đến những giải đấu hàng đầu châu Âu". 

25/12/2018