Người Hàn bất ngờ mua bản quyền AFF Cup vì sức hút của thầy Park

15:29, 02/11/2018

Trước sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo, mới đây một đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định mua bản quyền AFF Cup sắp tới. Với những thành công cùng bóng đá Việt Nam ở hai giải đấu lớn châu lục là VCK U23 châu Á và Asiad 2018, danh tiếng của HLV Park Hang Seo đã nổi như cồn ở Hàn Quốc.

Và không khó hiểu khi mới đây đài truyền hình SBS đã quyết định mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Hàn Quốc được theo dõi giải vô địch Đông Nam Á trên sóng truyền hình xứ kim chi, với các trận đấu được chiếu trực tiếp trên kênh SBS Sports.

Việc SBS mua bản quyền AFF Cup 2018 đã cho thấy sức hút cực lớn của HLV Park Hang Seo tại quê nhà. Trước đó, trong những lần trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi hay đưa ĐT Việt Nam đi tập huấn, ông Park cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc.

Việc HLV Park Hang Seo gặt hái những thành công với bóng đá Việt Nam giúp ông nhận được những tình cảm yêu mến từ người hâm mộ Hàn Quốc. 

Trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 18, các cổ động viên Hàn Quốc đã thể hiện sự ủng hộ dành cho Olympic Việt Nam từ khán đài trong lúc chờ đội nhà thi đấu trận chung kết sau đó.

Theo: bongda24h.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trợ lý Chelsea gây sự với Mourinho chính thức nhận án phạt

Hình ảnh HLV trưởng Man United, Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự là tâm điểm chú ý ở đại chiến vòng 9 Premier League. Mới đây, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni đã chính thức bị trừng phạt.

31/10/2018
HLV Park Hang Seo gạch tên 5 cầu thủ dự AFF Cup 2018

Tối 30/10, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau chuyến tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc. Ngay sau khi làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn La Thành, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp đội. Tại cuộc họp này, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định công bố 5 cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn vừa qua.

31/10/2018
VFF chính thức công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Khi mà chỉ còn ít ngày nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vừa công bố giá vé hai trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam tại các sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy. Theo thể lệ thi đấu mới sẽ được áp dụng từ AFF Cup 2018, các đội bóng dự giải đều sẽ có hai trận đấu sân nhà và sân khách tại vòng đấu bảng.

30/10/2018
Man City đánh bại Tottenham, trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Man City bước vào trận đấu muộn nhất vòng 10 trên sân Wembley với áp lực lớn, khi các đối thủ cạnh tranh là Liverpool và Chelsea đều chiến thắng trong loạt trận cuối tuần. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guardiola đã biết cách vượt qua áp lực để giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Tottenham.

30/10/2018