Hà Giang

Milan sắp bổ nhiệm Wenger thay Gattuso

08:11, 06/11/2018

Nhiều nguồn tin cho hay, Arsene Wenger và BLĐ Milan đã đàm phán với nhau trong suốt nhiều tuần qua. Rốt cuộc, mọi thứ đã có kết quả. Theo như tờ France Football đưa tin, GĐTT Leonardo của AC Milan sẽ thông báo bổ nhiệm vị thuyền trưởng 69 tuổi trong thời gian tới.

Vấn đề hiện tại của Milan là trường hợp của HLV đương nhiệm Gennaro Gattuso. Lúc này, Gattuso đã giúp Milan lọt vào top 4 trên BXH Serie A 2018/19. Có khả năng, Gattuso vẫn sẽ đảm nhiệm 1 vị trí trong BHL Milan dưới thời thuyền trưởng mới.

 
Cùng với Sir Alex Ferguson của M.U, Wenger là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Sau 22 năm dẫn dắt Pháo thủ thành London (1996-2018), Wenger trải qua 1.235 trận đấu với tỉ lệ chiến thắng là 57,2%.
 
Ngoài việc theo đuổi Wenger, Milan sẵn sàng giúp ông tái ngộ với cậu học trò cũ Aaron Ramsey cũng như Cesc Fabregas ở sân San Siro. Lúc này, Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, nhưng vì nhiều lý do anh chưa được gia hạn. Tuyển thủ người Xứ Wales cũng đang nhận được sự quan tâm từ M.U, Bayern Munich và PSG.
 
Trong khi đó, Fabregas hiện phải sắm vai trò dự bị dưới thời HLV Sarri tại Chelsea. Chính vì thế, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Theo:bongdaplus.vn
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trợ lý Chelsea gây sự với Mourinho chính thức nhận án phạt

Hình ảnh HLV trưởng Man United, Jose Mourinho bị trợ lý Chelsea gây sự là tâm điểm chú ý ở đại chiến vòng 9 Premier League. Mới đây, người phụ tá của Maurizio Sarri có tên Marco Ianni đã chính thức bị trừng phạt.

31/10/2018
HLV Park Hang Seo gạch tên 5 cầu thủ dự AFF Cup 2018

Tối 30/10, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau chuyến tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc. Ngay sau khi làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn La Thành, HLV Park Hang Seo đã tổ chức cuộc họp đội. Tại cuộc họp này, ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định công bố 5 cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn vừa qua.

31/10/2018
VFF chính thức công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Khi mà chỉ còn ít ngày nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vừa công bố giá vé hai trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam tại các sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy. Theo thể lệ thi đấu mới sẽ được áp dụng từ AFF Cup 2018, các đội bóng dự giải đều sẽ có hai trận đấu sân nhà và sân khách tại vòng đấu bảng.

30/10/2018
Man City đánh bại Tottenham, trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Man City bước vào trận đấu muộn nhất vòng 10 trên sân Wembley với áp lực lớn, khi các đối thủ cạnh tranh là Liverpool và Chelsea đều chiến thắng trong loạt trận cuối tuần. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guardiola đã biết cách vượt qua áp lực để giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Tottenham.

30/10/2018