Hà Giang

Bế mạc Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII

09:22, 19/10/2018

BHG - Chiều 18.10, tại Nhà văn hóa triển lãm tỉnh; UBND tỉnh tổ chức Lễ Bế mạc Đại hội Thể dục – Thể thao (Đại hội) tỉnh Hà Giang lần thứ VIII, năm 2018. Đến dự Lễ Bế mạc có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Đại hội; lãnh đạo Sở VHTT&DL và các đoàn vận động viên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao giải cho các đoàn thể thao đạt thành tích cao tại Đại hội.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý và lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao giải cho các đoàn thể thao đạt thành tích cao tại Đại hội.

Để tiến tới Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) cấp tỉnh, 195/195 xã, phường, thị trấn đã tổ chức Đại hội TDTT cấp xã; 11 huyện, thành phố tổ chức Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố. Ở cấp tỉnh, Đại hội tổ chức 12 môn thi đấu, trong đó có 5 môn thể thao truyền thống, 7 môn thể thao hiện đại; một số môn có thời gian thi đấu kéo dài đã được tổ chức từ năm 2017. Kết thúc Đại hội, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn thể thao thành phố Hà Giang với 26 Huy chương vàng; giải Nhì thuộc về Đoàn thể thao huyện Quang Bình với 21 Huy chương vàng, giải Ba thuộc về Đoàn thể thao huyện Bắc Quang với 20 Huy chương vàng.

 Đại hội năm nay được đánh giá tổ chức chặt chẽ, chất lượng chuyên môn cao hơn so với Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII, năm 2014. Kết quả đạt được tại Đại hội sẽ góp phần đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào rèn luyện TDTT trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tuyển chọn ra những vận động viên xuất sắc của tỉnh tham gia Đại hội TDTT toàn quốc được tổ chức trong thời gian tới.

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang Seo 'quản chặt' tuyển Việt Nam

Ông Park Hang Seo thừa nhận đang chịu áp lực lớn ở AFF Cup 2018. Đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc được quản lý rất sát sao. Thành công tại VCK U23 châu Á 2018 và Asiad 2018, như thừa nhận của HLV Park Hang Seo, đã khiến sự chờ đợi của giới mộ điệu với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 tăng lên rất cao. Bản thân ông Park và các học trò vì vậy cũng phải chịu áp lực rất lớn.

19/10/2018
AFF Cup 2018: Cơ hội nào cho các tân binh?

Trong danh sách tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, người ta thấy có tới 4 cầu thủ chưa từng được khoác áo ĐT Việt Nam, chưa kể những gương mặt đã từ rất lâu chưa được khoác áo tuyển. Vậy họ còn có cơ hội?

19/10/2018
Man City đón viện binh khủng trở lại

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất cuối tuần này, ở trận gặp Burnley tại Ngoại hạng Anh. De Bruyne đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ người Bỉ đã nghỉ ngơi hoàn toàn suốt từ đầu tháng 8 và mới trở lại tập luyện cách đây 2 tuần. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không muốn mạo hiểm với tình hình sức khỏe của De Bruyne, khi chỉ yêu cầu anh tiếp tục hồi phục nhằm đảm bảo hoàn toàn chấn thương.

18/10/2018
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Paju, sẵn sàng cho guồng quay mới

Rạng sáng nay (17/10), ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo đã đặt chân tới Trung tâm thể thao Paju- Hàn Quốc, chính thức bước vào đợt tập huấn quan trọng hướng tới AFF Suzuki Cup 2018. Trong chuyến tập huấn kéo dài cho đến ngày 30/10 này, HLV Park Hang Seo đã mang theo toàn bộ 30 cầu thủ được triệu tập vào danh sách tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018...

18/10/2018