Giao hữu cầu lông Chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9

16:55, 24/08/2018

BHG - Ngày 24.8, tại sân thể thao Bảo hiểm xã hội tỉnh, Khối giao ước thi đua các ngành chức năng quản lý Nhà nước về kinh tế tổ chức Giải giao hữu cầu lông chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9. Giải diễn ra trong 1 ngày. Tham gia Giải là cán bộ công chức, viên chức của của Khối giao ước thi đua ngành chức năng quản lý kinh tế gồm: Sở Công thương, Sở Giao thông vận tải, Ban Quản lý khu kinh tế, Sở thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Nội dung thi đấu gồm đôi nam lãnh đạo, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Các đội sẽ thi đấu với hình thức loại trực tiếp. Tại giải giao hữu các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha cầu kịch tính, đẹp mắt. Giải giao hữu là dịp rèn luyện sức khỏe, đồng thời nâng cao tin thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, làm phong phú thêm các hoạt động thi đua của các đơn vị và cùng nhau phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Các vận động viên tranh tài tại giải.
Các vận động viên tranh tài tại giải.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Park Hang-seo: 'Khi cần khoảnh khắc quyết định, tôi tung Công Phượng vào sân'

"Hiệp một, chúng ta đá với sơ đồ quen thuộc 3-4-3. Nhưng sang hiệp hai, tôi quyết định chuyển sang 4-4-2 bởi được chơi hơn người. Thế trận sau đó vẫn khá giằng co. Và khi cần một cầu thủ có tính sáng tạo và có thể tạo ra khoảng khắc quyết định, tôi đã tung Công Phượng vào sân", HLV Park Hang-seo chia sẻ. 

24/08/2018
Rowing giúp Việt Nam có HC vàng đầu tiên tại Asiad 2018

Các tuyển thủ rowing về nhất ở nội dung thuyền bốn người nữ hạng nhẹ hai mái chèo, giải cơn khát vàng của đoàn thể thao Việt Nam. Bốn tay chèo Lương Thị Thảo - Hồ Thị Lý - Tạ Thanh Huyền - Phạm Thị Thảo cán đích đầu tiên với thành tích 7 phút 01 giây 11. Các thuyền của Iran (7 phút 4 giây 38) và Hàn Quốc (7 phút 6 giây 22) về kế sau. Cách biệt lớn (hơn ba giây) giữa thuyền Việt Nam với thuyền về nhì đến từ việc các tay chèo của chúng ta tăng tốc ngoạn mục trong khoảng 100 mét cuối, bỏ xa các đối thủ. 

23/08/2018
Phân nhánh vòng Knock - out Asiad 2018

Theo kết quả phân nhánh môn bóng đá nam Asiad 2018, Olympic Việt Nam nếu chơi tốt và giữ được sự hưng phấn thì hoàn toàn có cơ hội vào đến bán kết để đụng độ những đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Uzbekistan hay Iran.

23/08/2018
Bảng tổng sắp huy chương Asiad 2018

Ở Asiad 2018, đoàn Việt Nam được giao chỉ tiêu 3 HCV, trong đó niềm hi vọng đặt vào nhiều môn như bơi lội với tâm điểm Nguyễn Thị Ánh Viên, bắn súng là Hoàng Xuân Vinh và pencak silat. Tuy nhiên, pencak silat sẽ phải cạnh tranh khốc liệt từ nước chủ nhà Indonesia vốn là quê hương của môn võ này.

23/08/2018