Giải bóng chuyền Chào mừng Kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9, kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Quang Bình

15:34, 30/08/2018

BHG - Từ ngày 28 – 30.8, huyện Quang Bình tổ chức Giải bóng chuyền nam chào mừng Kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9, kỷ niệm 15 năm thành lập huyện.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Tham gia Giải có 14 đội bóng với hơn 100 vận động viên đến từ các khối giao ước thi đua, các xã, thị trấn trên địa bàn. Trong thời gian 3 ngày, các đội chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thể thao trung thực, các vận động viên đã cống hiến hết mình, mang lại những pha bóng hay, đường chuyền đẹp tạo không khí vui tươi cho khán giả đến xem, cổ vũ. Đây cũng là dịp để vận động viên của các đội giao lưu, cọ sát, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; từ đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại ở cơ sở.

 Kết thúc Giải thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền nam thị trấn Yên Bình; giải Nhì thuộc về đội bóng chuyền nam Khối Xã hội; giải Ba thuộc về đội bóng chuyền nam Công an huyện và giải Tư là đội bóng chuyền nam xã Yên Thành.

Trận chung kết kịch tính giữa đội bóng chuyền nam thị trấn Yên Bình và đội bóng chuyền nam Khối Xã hội.
Trận chung kết kịch tính giữa đội bóng chuyền nam thị trấn Yên Bình và đội bóng chuyền nam Khối Xã hội.

 

Đồng chí Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy Quang Bình trao Cúp và phần thưởng giải Nhất cho đội bóng chuyền nam thị trấn Yên Bình.
Đồng chí Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy Quang Bình trao Cúp và phần thưởng giải Nhất cho đội bóng chuyền thị trấn Yên Bình.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh: Khai mạc giải bóng đá Nam lần thứ IV

BHG - Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2018). Ngày 30.8, Huyện Yên Minh đã tổ chức Khai mạc giải bóng đá Nam lần thứ IV, năm 2018. Tham gia giải đấu có 14 đội đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, giải đấu được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, lựa chọn các đội đạt điểm cao vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

30/08/2018
HLV Park Hang Seo: 'Thua đội mạnh là trải nghiệm tốt cho Olympic Việt Nam'

Mở đầu phần họp báo sau trận, ông thầy người Hàn Quốc trải lòng: "Chúng tôi thua, nhưng tôi biết các cầu thủ đã chơi hết mình. Đội đá mật độ dày nên thể lực ngày hôm nay đã bị suy giảm nhiều. Đối đầu với Hàn Quốc rất mạnh nên hôm nay toàn đội khởi đầu hơi thiếu tự tin. Bàn thua sớm khiến mọi thứ khó khăn hơn. Tuy vậy, thua đội mạnh là trải nghiệm tốt cho các học trò của tôi".

30/08/2018
ASIAD 2018: Đã có Huy chương Vàng thứ 4 cho Thể thao Việt Nam

Nối tiếp mạch chiến thắng của đồng đội, võ sỹ Trần Đình Nam cũng đã không phụ lòng người hâm mộ nước nhà khi mang về tấm Huy chương Vàng thứ 4 cho đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018. Ở chung kết nội dung đối kháng Pencak Silat hạng cân 70-75kg, Trần Đình Nam đã xuất sắc áp đảo từ đầu và vượt qua đối thủ Khalid Mohd Rauzi (người Malaysia) với tỷ số 5-0.

29/08/2018
Giao lưu cầu lông ngành Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh

BHG - Sáng 28.8, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh (TB&XH) tổ chức giải giao hữu cầu lông kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống của Ngành Lao động TB&XH (28.8.1945 - 28.8.2018) và hướng tới kỷ niệm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2018) với sự tham gia của các đơn vị Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Trường Cao đẳng Kỹ thuật & Công nghệ và Trường Trung cấp Y tế…

 

29/08/2018