Ronaldo kiếm hàng nghìn đôla từ Juventus ngay cả khi đang ngủ

10:30, 17/07/2018

Cristiano Ronaldo ký hợp đồng bốn năm với Juventus, với mức lương 35,2 triệu đôla mỗi năm. Tính chi tiết hơn, CR7 sẽ kiếm được 2,932 triệu đôla mỗi tháng và 4.028 đôla mỗi giờ. Điều này có nghĩa tài khoản của Ronaldo sẽ tăng thêm trung bình 32.224 đôla sau mỗi giấc ngủ kéo dài tám tiếng. 

Giá căn hộ diện tích 100 mét vuông ở trung tâm Torino, nơi mà Ronaldo sẽ sống và thi đấu cho Juventus, rơi vào khoảng 362.000 đôla. Với mức lương sắp nhận, CR7 sẽ mua được... tám căn hộ mỗi tháng.

Lương tháng của Ronaldo cũng đủ chi cho sinh hoạt phí của 1.025 gia đình bốn người (2.860 đôla), hoặc tương đương 49.695 bữa ăn tại nhà hàng cấp trung dành cho hai người ở Torino (59 đôla mỗi bữa).

Theo tạp chí Forbes, Ronaldo đang xếp thứ ba trong danh sách những ngôi sao thể thao kiếm tiền giỏi nhất chỉ sau Lionel Messi và Floyd Mayweather. Việc chuyển sang Juventus sẽ giúp anh tiếp tục duy trì một vị trí cao trong danh sách này.

So với mức cũ tại Real, lương của Ronaldo tăng khoảng sáu triệu mỗi năm. Chênh lệch này từng là đòi hỏi mà CR7 đặt ra với đội chủ sân Bernabeu trước khi quyết định ra đi.

Theo VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mất việc, Conte vẫn nói lời... cảm ơn Chelsea

HLV Antonio Conte đã gửi lời cảm ơn tới "những người bạn" của ông tại Chelsea vì những trải nghiệm "tuyệt vời" trong 2 mùa giải gắn bó cùng nhau. Cuối tuần trước, Chelsea và HLV Conte đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, phải tới ngày hôm nay, chiến lược gia người Italia mới lên tiếng nói lời chia tay đội bóng thành London.

17/07/2018
Pháp vô địch World Cup 2018

Được đánh giá là World Cup thú vị bậc nhất lịch sử, trận chung kết giải đấu trên đất Nga cũng diễn ra theo cách đặc biệt. Ở đó, lần đầu tiên có cầu thủ phản lưới, có quả phạt đền gây tranh cãi được quyết định bằng công nghệ VAR, có những tuyệt phẩm và cũng không thiếu sai lầm... Để rồi, tất cả khép lại bằng chiến thắng dành cho Pháp. Hai năm sau khi thất bại ở chung kết Euro, Didier Deschamps và các học trò lại để những giọt nước mắt tuôn rơi. Nhưng lần này là giọt hạnh phúc, khi thấy mình đứng trên bục cao nhất của bóng đá thế giới.

16/07/2018
Bỉ 2-0 Anh: Bỉ có quà chia tay

Bỉ đã chơi phòng ngự phản công khá hay trong cuộc đối đầu với Anh và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đó là thắng lợi xứng đáng cho Bỉ. Đội quân của HLV Roberto Martinez đã có chiếc HCĐ làm quà chia tay kỳ World Cup 2018. Với Tam sư, đội bóng trẻ trung của Gareth Southgate cũng có tương lai khá sáng sủa.

15/07/2018
Nadal 'phi thân' vào khán giả xem Wimbledon

Trong trận tứ kết gặp Del Potro, tay vợt số 1 thế giới - Rafael Nadal đã có một pha xử lý lỗi khiến anh mất đà sau đó lao thẳng vào khán đài. Rất may không có ai bị thương sau sự cố.

13/07/2018