Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức giải bóng chuyền kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống BĐBP và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân.

16:59, 23/06/2018

BHG - Trong các ngày từ 20 đến 22.6, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức Giải bóng chuyền phong trào (nam) năm 2018, đây là một trong các chuỗi hoạt động chào mừng 60 năm Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân.

Đại tá  Lưu Đức Hùng, Chính ủy BĐBP tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền khối cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh
Đại tá Lưu Đức Hùng, Chính ủy BĐBP tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền khối cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh

Tham gia giải có 14 đội, với 120 cầu thủ đến từ 12 Đồn Biên phòng, Tiểu đoàn 19 và khối cơ quan Bộ Chỉ huy. Ban tổ chức đã chia làm 4 bảng đấu vòng tròn 1 lượt để chọn đội Nhất, Nhì bảng vào thi đấu vòng 2. Từ vòng 2, các đội thi đấu loại trực tiếp chọn 4 đội vào vòng chung kết, tranh giải. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng, các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng tấn công gay cấn, đẹp mắt, để lại cho khán giả và người hâm mộ nhiều ấn tượng đẹp.

Kết thúc giải thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội khối cơ quan Bộ chỉ huy, Giải Nhì cho đội của Đồn Biên phòng Xín Mần; đồng giải Ba cho 2 đội Đồn Biên phòng Bản Máy và Tiểu đoàn 19. Ban tổ chức còn trao các giải cầu thủ tấn công, chuyền hai và libero xuất sắc. Qua giải đấu này, Bộ Chỉ huy sẽ tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu để tập luyện và thi đấu giải do Bộ Tư lệnh  BĐBP tổ chức.

Xuân Minh (BĐBP tỉnh)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Iceland 0-2 Nigeria: Musa lập cú đúp đưa Đại bàng cất cánh

Nigeria đã có được chiến thắng vô cùng quang trọng nhờ màn tỏa sáng với một cú đúp của Ahmed Musa trước Iceland.

23/06/2018
Thụy Sỹ 2-1 Serbia: Mở toang cánh cửa vào vòng 1/8

Các pha làm bàn của Xhaka và Shaqiri trong hiệp 2 đã giúp cho Thụy Sỹ ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Serbia.

23/06/2018
Trọng tài bẻ còi, Brazil thắng nhọc phút bù giờ

Bị tước phạt đền khi hiệp hai còn 10 phút, nhưng ở những phút bù giờ Coutinho rồi Neymar liên tục ghi bàn giúp  Brazil đánh bại Costa Rica với tỷ số 2-0 ở World Cup 2018.

23/06/2018
Mbappe giúp Pháp sớm vượt qua vòng bảng

Đội tuyển Peru nhận được sự cổ vũ từ hàng nghìn khán giả trên sân Ekaterinburg, đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Thất bại này khiến Peru trở thành đội thứ tư bị loại khỏi sân chơi World Cup 2018, sau Ai Cập, Ảrập Xêút và Morocco.

22/06/2018
  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd
  • Trực tiếp bóng đá vaoroi