Hà Giang

Luật sư Ai Cập kiện Ramos 1,2 tỷ đôla vì làm Salah chấn thương

07:57, 29/05/2018

Bassem Wahba đã nộp đơn kiện lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) để tố cáo trung vệ Sergio Ramos. Xuất hiện trên đài Sada El-Balad của Ai Cập, luật sư Wahba khẳng định Ramos đã chủ đích gây tổn thương về thể chất và tinh thần của Mohamed Salah và dân tộc Ai Cập.

Cơ hội để Salah kịp dự World Cup 2018 là không nhiều. Ảnh: AFP.

Cơ hội để Salah kịp dự World Cup 2018 là không nhiều. Ảnh: AFP.

"Ramos cố tình khiến Salah chấn thương và anh ta cần phải bị phạt vì hành vi đó", Wahba nói. "Tôi đã gửi đơn kiện lên FIFA và đòi bồi thường 1,2 tỷ đôla vì những gì Ramos đã làm tổn hại đến Salah và người Ai Cập. Tiền bồi thường dù lớn hay nhỏ, cũng sẽ được gửi đến Quỹ Long Live ở Ai Cập".

Hôm thứ hai 28/5, người hâm mộ mở cuộc kiến nghị trên trang Change.org để yêu cầu FIFA và Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phạt Ramos. Đã có hơn 300.000 người chống lại thủ quân của tân vô địch Champions League.

Tình huống va chạm xảy ra ở phút 29 trận chung kết Champions League giữa Real và Liverpool. Trọng tài chính Milorad Mazic đã không thổi phạt Ramos ở pha tranh chấp. Salah ngã xuống đất trong thế bị động, dẫn đến trật khớp vai. Ngôi sao của Liverpool thông báo trên Twitter rằng anh vẫn tự tin sẽ kịp dự World Cup, dù khả năng là không nhiều.

Ai Cập nằm ở bảng A World Cup 2018 cùng chủ nhà Nga, Ả-rập Xê-út và Uruguay. Họ chơi trận đầu gặp Uruguay ngày 15/6 tới.

Theo VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Biển người chào đón Real trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Champions League

Real Madird đã tổ chức lễ diễu hành hoành tráng để ăn mừng danh hiệu Champions League/C1 lần thứ 13 trong lịch sử. Kết thúc buổi lễ mừng công là màn bắn pháo hoa đẹp mắt trên sân Bernabeu. Ở trận chung kết Champions League 2017/18, Real đã đánh bại Liverpool 3-1 để lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Real giành danh hiệu Champions League và là lần thứ 13 "Kền kền trắng" đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Dĩ nhiên, đây là chiến tích rất đỗi tự hào với các thành viên và CĐV Real.

 

 

28/05/2018
Real Madrid vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp

Số phận trận chung kết Champions League được định đoạt trong hiệp hai, với cả bốn bàn thắng đều đến trong thời gian này. Karim Benzema mở tỷ số cho Real trong tình huống bóng được thủ môn Karius ném vào chân rồi nảy vào lưới. Sadio Mane thắp lại hy vọng cho đại diện Anh với bàn gỡ hoà sau đó bốn phút. Nhưng những đốm lửa hy vọng mà Liverpool vừa nhen nhóm đã bị vùi dập bằng duyên làm bàn của Gareth Bale. Cầu thủ vào thay người bên phía Real lập một cú đúp, với tuyệt phẩm tung người móc bóng nâng tỷ số lên 2-1 và cú sút xa thành bàn nhờ pha xử lý lỗi của Karius, ấn định kết quả 3-1.

27/05/2018
Đội tuyển nào có dàn sao đắt giá nhất World Cup 2018?
Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Pháp là đội có giá trị cầu thủ trung bình cao nhất ở World Cup 2018. Ở World Cup 2018, HLV Didier Deschamps mang đến Nga dàn cầu thủ Pháp trẻ trung và tài năng. Có thể kể đến Paul Pogba, Ousmane Dembele hay Antoine Griezmann... 
 
25/05/2018
Emery và Arsenal cùng nhau chữa bệnh 'yếu bóng vía'

Mục tiêu của Arsenal là gì khi ký hợp đồng với Unai Emery? Những chức vô địch Europa League hay yên vị ở Top 4? Nếu họ muốn nhiều hơn thì sao?

24/05/2018