Biển người chào đón Real trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Champions League

08:39, 28/05/2018

Real Madird đã tổ chức lễ diễu hành hoành tráng để ăn mừng danh hiệu Champions League/C1 lần thứ 13 trong lịch sử. Kết thúc buổi lễ mừng công là màn bắn pháo hoa đẹp mắt trên sân Bernabeu.

Ở trận chung kết Champions League 2017/18, Real đã đánh bại Liverpool 3-1 để lên ngôi vô địch. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Real giành danh hiệu Champions League và là lần thứ 13 "Kền kền trắng" đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Dĩ nhiên, đây là chiến tích rất đỗi tự hào với các thành viên và CĐV Real.

Ramos và Marcelo giơ cao chiếc cúp Champions League trên quảng trường
Ramos và Marcelo giơ cao chiếc cúp Champions League trên quảng trường

Vì thế, rất đông CĐV Real đã cùng đội bóng tham gia lễ mừng công Champions League. Chuỗi hoạt động ăn mừng của Real bắt đầu bằng cách các cầu thủ và thành viên của Real tham dự một buổi lễ tại nhà thờ địa phương. Sau đó, họ gặp gỡ thị trưởng và chủ tịch hội đồng thành phố Madrid. Tiếp theo, dàn sao Real đứng trên ban công dõi xuống quảng trường Puerta del Sol để nói chuyện cùng đám đông người hâm mộ.

Những hình ảnh về lễ mừng công của Real:
Những hình ảnh về lễ mừng công của Real:

 

 

Đội trưởng Sergio Ramos đã nâng cao chiếc cúp khi đứng ở ban công. Anh đã phát biểu và nhấn mạnh "Real đang nằm ngoài thế giới này". Chủ tịch Florentino Perez của Real tuyên bố: "Chúng tôi tiếp tục làm nên lịch sử. Đây là một cái gì đó độc đào, đáng kinh ngạc và không thể nào quên trong bóng đá hiện đại. Real Madrid là nhà lãnh đạo của thế giới bóng đá. Xin cảm ơn Zinedine Zidane, HLV duy nhất giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp".

Sau bài phát biểu, các cầu thủ Real đã diễu hành trên xe buýt xung quanh thành phố Madrid. Buổi lễ kết thúc ở sân Bernabeu, nơi pháo hoa đã được bắn rực rỡ để ăn mừng chiến tích chưa từng có của dàn sao Real.

Theo bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Real Madrid vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp

Số phận trận chung kết Champions League được định đoạt trong hiệp hai, với cả bốn bàn thắng đều đến trong thời gian này. Karim Benzema mở tỷ số cho Real trong tình huống bóng được thủ môn Karius ném vào chân rồi nảy vào lưới. Sadio Mane thắp lại hy vọng cho đại diện Anh với bàn gỡ hoà sau đó bốn phút. Nhưng những đốm lửa hy vọng mà Liverpool vừa nhen nhóm đã bị vùi dập bằng duyên làm bàn của Gareth Bale. Cầu thủ vào thay người bên phía Real lập một cú đúp, với tuyệt phẩm tung người móc bóng nâng tỷ số lên 2-1 và cú sút xa thành bàn nhờ pha xử lý lỗi của Karius, ấn định kết quả 3-1.

27/05/2018
Đội tuyển nào có dàn sao đắt giá nhất World Cup 2018?
Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Pháp là đội có giá trị cầu thủ trung bình cao nhất ở World Cup 2018. Ở World Cup 2018, HLV Didier Deschamps mang đến Nga dàn cầu thủ Pháp trẻ trung và tài năng. Có thể kể đến Paul Pogba, Ousmane Dembele hay Antoine Griezmann... 
 
25/05/2018
Emery và Arsenal cùng nhau chữa bệnh 'yếu bóng vía'

Mục tiêu của Arsenal là gì khi ký hợp đồng với Unai Emery? Những chức vô địch Europa League hay yên vị ở Top 4? Nếu họ muốn nhiều hơn thì sao?

24/05/2018
Hamsik trên đường sang Trung Quốc

Theo thông tin từ báo chí Italia thì đội bóng Trung Quốc, Shandong Luneng, đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Marek Hamsik. Shandong Luneng sẵn sàng chi tới 35 triệu euro để có chữ ký của ngôi sao của Napoli. Ngoài ra, Shandong Luneng cũng sẵn sàng dành cho Hamsik mức lương cực cao, lên tới 13 triệu euro/mùa. Trước đó, cả Guangzhou Evergrande cũng nhòm ngó Hamsik...

 

24/05/2018