Hà Giang

Tottenham 6-1 Rochdale: Llorente lập hat-trick, Gà trống vào tứ kết

08:19, 01/03/2018
Tại lần gặp đầu tiên, Tottenham đã bất ngờ để cho Rochdale cầm hòa với tỷ số 2-2. Tuy nhiên, ở cuộc tái đấu, không có bất kỳ sai sót nào xảy ra. HLV Pochettino cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi song đội hình đa phần là cầu thủ dự bị của Tottenham vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ.
 
Bằng chứng là ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham liên tiếp tạo ra những tình huống hãm thành và đến phút 28 thì có bàn thắng mở tỷ số. Tác giả pha lập công là Son với một pha đi bóng và dứt điểm tự tin ngay trong vòng cấm địa đối phương.
 
 
Chỉ 3 phút sau, Rochdale có bàn san bằng tỷ số do công của Humphrys. Đó chính là bất ngờ duy nhất của trận đấu và sự phản kháng mạnh nhất Rochdale có thể tạo ra. Bước sang hiệp 2, mọi thứ hoàn toàn sụp đổ đối với đội bóng này.
 
Ngay đầu hiệp 2, từ đường chọc khe của Lucas Moura, Llorente thoát xuống thực hiện cú bấm bóng tinh tế tái lập lợi thế dẫn bàn cho Tottenham. Chỉ 5 phút sau, vẫn là song tấu Moura và Llorente đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt. Và trước khi trận đấu bước sang phút 60, Llorente hoàn tất cú hattrick với pha đánh đầu sở trường.
 
Từ lúc này, thế trận trở nên dễ dàng hơn đối với Tottenham khi khoảng cách đã là 3 bàn. Phút 65, Son hoàn tất cú đúp của riêng mình với pha dứt điểm cận thành không thể đơn giản hơn sau đường chuyền loại bỏ từ hậu vệ đến thủ môn của Lamela. 
 
Và đến những phút bù giờ, Walker-Peters ấn định chiến thắng bằng tỷ số tennis cho Tottenham với pha dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền nhạy cảm của Alli. Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng 6-1.
 
Đội hình thi đấu
Tottenham: Vorm, Trippier, Foyth, Dier, Rose, Sissoko, Winks (Dembele 61), Lucas Moura (Walker-Peters 82), Lamela, Son (Alli 68), Llorente.
Rochdale: Lillis, Rafferty, McGahey, McNulty, Delaney, Done, Cannon (Adshead 76), Kitching (Thompson 64), Camps, Humphrys (Davies 58), Henderson.
Theo bongdaplus

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Champions League và những thay đổi lớn từ mùa giải sau

UEFA mới đây đã công bố những thay đổi ở Champions League và Europa League bắt đầu từ mùa giải sau, bao gồm cả thời gian thi đấu. Mỗi trận đấu Champions League từ trước tới giờ vẫn được khai cuộc vào 19h45 tối thứ ba và thứ tư giờ GMT (1h45 hè hoặc 2h45 đông rạng sáng thứ tư và thứ năm giờ Việt Nam). Tuy nhiên sang từ mùa giải 2018/19, các trận đấu sẽ được băt đầu vào 17h55 và 20h00 giờ GMT – cung thời gian tương tự Europa League.

28/02/2018
Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh: Bệnh Chelsea nặng nhất

Man City của Pep Guardiola đã coi như vô địch. Ở khía cạnh ngược lại, sự thua sút của Arsenal trong hàng ngũ "Big Six" cũng rất rõ ràng. Vậy, điều đáng xem trong 1/3 chặng cuối cùng của mùa bóng này ở Premier League là cuộc đua giữa M.U, Chelsea, Liverpool, Tottenham, xem 3 suất còn lại dự Champions League mùa tới sẽ thuộc về những đội nào.

27/02/2018
HLV Lê Thụy Hải lo hiệu ứng U23 Việt Nam sẽ mất đi

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải e ngại sau một vài vòng đấu tại V-League 2018, hiệu ứng U23 Việt Nam sẽ nhạt dần khiến khán giả không còn mặn mà kéo đến sân. Giành ngôi á quân châu lục, U23 Việt Nam đang tạo nên hiệu ứng tốt đẹp cho bóng đá nước nhà, đặc biệt là tại V-League 2018. Người hâm mộ đang chờ đợi đến ngày mùa giải mới mở màn để xem màn trình diễn của Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Tiến Dũng,... 

27/02/2018
Arsenal 0-3 Man City: Guardiola bỏ túi danh hiệu đầu tiên cùng Man Xanh

Pep Guardiola đã có danh hiệu đầu tiên trên cương vị là HLV của Man City, khi The Citizens đánh bại Arsenal với tỷ số 3-0 một cách thuyết phục để lên ngôi ở Cúp Liên Đoàn 2017/18. Không giống như lần gặp nhau tại Premier League hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Arsene Wenger chọn phương án đôi công để nghênh chiến Man City.

26/02/2018