Hà Giang

HLV Lê Thụy Hải lo hiệu ứng U23 Việt Nam sẽ mất đi

08:20, 27/02/2018

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải e ngại sau một vài vòng đấu tại V-League 2018, hiệu ứng U23 Việt Nam sẽ nhạt dần khiến khán giả không còn mặn mà kéo đến sân.

Giành ngôi á quân châu lục, U23 Việt Nam đang tạo nên hiệu ứng tốt đẹp cho bóng đá nước nhà, đặc biệt là tại V-League 2018. Người hâm mộ đang chờ đợi đến ngày mùa giải mới mở màn để xem màn trình diễn của Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Tiến Dũng,... 

Nhờ sự góp mặt của hai cái tên thuộc tập thể U23 vừa qua là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh, trận tranh Siêu Cúp giữa Quảng Nam FC và Sông Lam Nghệ An có lượng cổ động viên đến sân lớn. Dù vậy, nhiều ý kiến e ngại khi hiệu ứng U23 Việt Nam nhạt dần theo thời gian, khán giả sẽ không còn mặn mà đến sân cổ vũ cho các cầu thủ nữa.

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cũng bày tỏ sự e ngại khi trả lời phỏng vấn trên TTVH: "Việc khán giả đến sân đông trong trận tranh Siêu Cup mới đây đúng là tín hiệu đáng mừng với bóng đá Việt Nam nhưng công bằng mà nói, đó là dư âm từ kết quả thi đấu tốt của đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á".
 
"Người hâm mộ háo hức, thèm khát, chờ đón xem các cầu thủ U23 về thi đấu tại các CLB xem có được không, đó là điều quan trọng. Nhưng tôi chỉ sợ hiệu ứng, sự quan tâm ấy chỉ đến ở giai đoạn đầu của mùa giải nhưng nói thật, những tuyển thủ U23 Việt Nam về thi đấu ở CLB như Xuân Mạnh, Văn Đức của SLNA hầu như chưa thể hiện được gì đặc biệt hay nổi trội".
Chiến lược gia gốc Hà Đông cũng thẳng thắn góp ý rằng các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam vẫn còn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, điển hình là việc Văn Đức và Xuân Mạnh chưa thể hiện được nhiều tại Siêu cúp khi chạm trán với Quảng Nam FC có nhiều gương mặt dạn dày kinh nghiệm hơn. Đồng thời, ông cũng nhắc nhở bóng đá Việt Nam cần nỗ lực hơn nữa tại ASIAD và AFF Cup. 
 
Về đề xuất trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ ở độ tuổi U23 tại V-League, HLV Lê Thụy Hải hoàn toàn đồng ý, đồng thời góp ý VFF sắp xếp giờ thi đấu hợp lý hơn cho các cầu thủ ở giải trẻ.
THEO THETHAO24H
 
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao hữu bóng chuyền nam, chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018)

BHG - Chiều 30.1, tại sân Xi măng thành phố Hà Giang, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT&DL thành phố Hà Giang tổ chức giao hữu bóng chuyền chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018); mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018. Buổi giao hữu với sự tham gia góp mặt của các vận động viên đến từ các đội bóng: Công an tỉnh, huyện Vị Xuyên, thành phố Hà Giang và huyện Quản Bạ. 

31/01/2018
Arsenal 0-3 Man City: Guardiola bỏ túi danh hiệu đầu tiên cùng Man Xanh

Pep Guardiola đã có danh hiệu đầu tiên trên cương vị là HLV của Man City, khi The Citizens đánh bại Arsenal với tỷ số 3-0 một cách thuyết phục để lên ngôi ở Cúp Liên Đoàn 2017/18. Không giống như lần gặp nhau tại Premier League hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Arsene Wenger chọn phương án đôi công để nghênh chiến Man City.

26/02/2018
Cầu thủ U23 Việt Nam thừa nhận bị áp lực sau thành công ở sân chơi châu lục

Sau thành công tại VCK U23 châu Á cùng ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ trẻ Phan Văn Đức cho biết đang gặp áp lực về sự kỳ vọng từ NHM. Phan Văn Đức là một trong số ít gương mặt xứ Nghệ đã thi đấu khá ấn tượng và góp công lớn vào chiến tích giành ngôi Á quân châu lục với ĐT U23 Việt Nam. 

23/02/2018
Thua trên sân nhà, Arsenal vẫn đi tiếp ở Europa League

Thi đấu có phần chủ quan ở trận lượt về vòng 32 đội tối 22/2, đội chủ sân Emirates thất thủ 1-2 trước Ostersunds. Tuy nhiên họ vẫn lọt vào vòng 1/8 với tỷ số chung cuộc 4-2. Ở trận lượt đi trên sân của Ostersunds, Arsenal thi đấu nhàn nhã và giành chiến thắng 3-0.

23/02/2018