Hà Giang

Giroud lập công trong chiến thắng của Chelsea ở FA Cup

08:49, 17/02/2018

Cả bốn bàn thắng đều được ghi ở hiệp một, trong tình thế đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Thậm chí bàn mở tỷ số được Willian thực hiện ngay giây 106, bằng cú cứa lòng chân trái từ ngoài cấm địa đưa bóng vào góc cao khung thành của đội khách.

Sau khi xuống hạng mùa trước, Hull đang chơi ở hạng Nhất (Championship), với phong độ thấp. Từ đầu mùa họ chỉ kiếm được 6 chiến thắng, trong khi thua 14 và hoà 11. Việc thủng lưới sớm càng khiến đội bóng này đánh mất tinh thần, và gần như chỉ biết chịu trận trong suốt hiệp một. Phút 27, lưới của họ tung lên lần thứ hai, khi Cesc Fabregas chuyền dài vừa tầm để Pedro phá bẫy việt vị băng xuống, dứt điểm chân trái vào góc gần nhân đôi cách biệt cho Chelsea. 

Chỉ năm phút sau, tỷ số đã là 3-0. Hàng thủ của Hull tiếp tục thi đấu thiếu quyết tâm dù luôn chiếm số đông, để Willian đi bóng để gần cấm địa rồi dứt điểm sệt chân phải thành bàn. Khoảng ba phút trước khi hiệp một kết thúc, Olivier Giroud đưa tên mình lên bảng tỷ số bằng pha đệm lòng một chạm chân trái vào góc gần, từ đường chuyền vào của một tân binh khác - Emerson Palmieri.

Cách biệt bốn bàn là quá đủ để Chelsea thi đấu thong thả trong hiệp hai. Hull có một cơ hội khó có thể tốt hơn để thu hẹp khoảng cách từ chấm phạt đền, nhưng David Meyler không tận dụng thành công. 

Theo VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao hữu bóng chuyền nam, chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018)

BHG - Chiều 30.1, tại sân Xi măng thành phố Hà Giang, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT&DL thành phố Hà Giang tổ chức giao hữu bóng chuyền chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018); mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018. Buổi giao hữu với sự tham gia góp mặt của các vận động viên đến từ các đội bóng: Công an tỉnh, huyện Vị Xuyên, thành phố Hà Giang và huyện Quản Bạ. 

31/01/2018
Liverpool đè bẹp Huddersfield Town, gia cố vị trí trong top 4

Liverpool bước vào trận đấu trên sân Huddersfield với hai thất bại khó nuốt trước Swansea ở Ngoại hạng Anh và West Brom ở Cup FA. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool đã có lời đáp trả ở thời khắc khó khăn để gia cố vị trí trong top 4. Đội bóng của HLV Klopp đã có 50 điểm, hơn đội thứ năm Tottenham là 5 điểm và cũng chơi nhiều hơn một trận.

31/01/2018
Xuân Trường và Thành Chung về quê nhà Tuyên Quang

Chiều 30/1, hai cầu thủ U23 Việt Nam người Tuyên Quang là Lương Xuân Trường và Nguyễn Thành Chung đã trở về quê nhà trước sự chào đón của hàng nghìn người dân. Từ trên ôtô, đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường cùng Thành Chung đứng lên vẫy tay chào người hâm mộ.

31/01/2018
Chủ tịch Quốc hội mời tuyển thủ U23 ký vào lá cờ từ Lũng Cú

Đó là lá cờ từng tung bay trên cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), rộng 54 mét vuông, được Chủ tịch Quốc hội và đoàn công tác xin về đúng vào ngày U23 Việt Nam đá trận chung kết. Nghi lễ quan trọng này vừa được thực hiện tại Phòng họp Diên Hồng, Nhà Quốc hội vào chiều tối 29-1.

30/01/2018