Hội nghị BCH Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang khóa I, tổng kết hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

08:06, 30/12/2017

BHG - Chiều 29.12, tại hội trường Sở VHTT&DL, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị BCH khóa I, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tổng kết tình hình hoạt động năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang dự và chủ trì hội nghị.

Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang tặng Giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển phong trào quần vợt năm 2017.
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang tặng Giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển phong trào quần vợt năm 2017.

Hiện nay, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang có 11 câu lạc bộ tại các huyện, thành phố với 175 thành viên chính thức và 16 sân Tennis tập luyện thường xuyên. Dù mới thành lập, nhưng được sự quan tâm của tỉnh và sự hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, năm qua, Liên đoàn đã tổ chức thành công giải các cấp, phục vụ lễ kỷ niệm, chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh và các địa phương. Đồng thời, tuyển chọn vận động viên tham gia thi đấu giải quần vợt trong chương trình du lịch qua những miền di sản Việt Bắc. Để tạo nguồn phát triển môn quần vợt, Liên đoàn còn phối hợp với Sở VHTT&DL mở lớp năng khiếu cho các học sinh trên địa bàn thành phố Hà Giang; động viên khuyến khích các đơn vị hình thành câu lạc bộ mới nhằm nâng cao chất lượng phong trào.

Tại hội nghị, các thành viên trong BCH đã thảo luận, thống nhất quy chế hoạt động của Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang, khóa I, nhiệm kỳ 2017 - 2022 về những nội dung gồm: Trách nhiệm, quyền hạn của BCH; nguyên tắc, chế độ làm việc; quy định quản lý, sử dụng tài sản, tài chính và tổ chức thực hiện trong Liên đoàn.

Phát biểu kết luận, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các thành viên đối với quy chế hoạt động của Liên đoàn. Nhằm thúc đẩy mạnh mẽ và đưa phong trào quần vợt ngày càng lan tỏa sâu rộng, năm 2018, các thành viên cần tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xây dựng kế hoạch thành lập câu lạc bộ và sân tập phù hợp với điều kiện địa phương; đẩy mạnh công tác xã hội hóa, huy động các nguồn lực phối hợp đầu tư phát triển môn quần vợt; duy trì và tổ chức hiệu quả các giải thi đấu trong tỉnh và khu vực, từng bước đóng góp vào sự nghiệp thể dục thể thao tỉnh nhà trong thời kỳ hội nhập.

          Tin, ảnh: MỘC LAN - VĂN CƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ánh Viên chiến thắng giải Vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2017

Trong năm 2017, kình ngư quê Cần Thơ giành hai HC vàng, một HC bạc, phá một kỷ lục Đại hội thể thao và võ thuật trong nhà châu Á, tám HC vàng, hai HC bạc cùng ba kỷ lục tại SEA Games 29. Xếp sau Ánh Viên là Thạch Kim Tuấn với 21 điểm ít hơn. 2017 là năm thành công với đô cử sinh năm 1994 khi anh giành HC vàng ở cả SEA Games lẫn giải cử tạ thế giới. Vị trí thứ ba thuộc về "nữ hoàng tốc độ" Tú Chinh. Ngay lần đầu tham dự SEA Games, cô gái TP HCM thống trị cự ly ngắn 100m và 200m.

29/12/2017
Man City thắng trận thứ 18 liên tiếp, dẫn Man Utd 15 điểm

Đây là chiến thắng thứ 18 liên tiếp của Man City ở Ngoại hạng Anh, giúp họ cân bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp trên sân khách do Chelsea lập từ tháng 4/2008 đến tháng 12/2008. Man City đang tiến gần kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp mà  Bayern Munich, khi đó cũng dưới trướng Guardiola, lập ở mùa giải 2013-2014 - vốn là chuỗi thắng dài nhất ở năm giải vô địch hàng đầu châu Âu.

28/12/2017
Qua mặt Mbappe, Kante giành giải cầu thủ Pháp hay nhất năm

Kante nhận được 92 phiếu bầu, chỉ hơn năm phiếu so với cầu thủ xếp thứ hai Kylian Mbappe. Karim Benzema xếp thứ ba với 52 phiếu. Đây là lần đầu tiên Kante giành giải cầu thủ Pháp hay nhất năm trong sự nghiệp. Năm ngoái, dù đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh trong màu áo Leicester City, tiền vệ 26 tuổi vẫn phải xếp sau Antoine Griezmann.

27/12/2017
FIFA công nhận bốn trọng tài của Việt Nam đạt đẳng cấp Elite 2018

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa xét duyệt và công nhận bốn trọng tài của Việt Nam đạt đẳng cấp Elite 2018 từ đề xuất của Ban Trọng tài thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo quy định của FIFA, cả bốn trọng tài đều được công nhận ở cấp trợ lý Elite và trọng tài bàn, bao gồm ba trọng tài bóng đá nam: Nguyễn Hiền Triết, Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu và một trọng tài bóng đá nữ Trương Thị Lệ Trinh.

27/12/2017