HLV Park Hang-seo: 'Chuẩn bị nhiều phương án đối phó với Thái Lan'

09:59, 15/12/2017

Khẳng định mục tiêu tham dự giải đấu này là để cọ xát và kiểm tra lực lượng, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á ở Trung Quốc năm 2018, nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn mong muốn: “Nếu chiến thắng, đó sẽ là điều tốt để thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ trước vòng chung kết U23 châu Á”.

Sau trận thua Uzbekistan, HLV Park Hang-seo đã trách móc các học trò vì lạm dụng kỹ thuật cá nhân, chơi thiếu tinh thần đồng đội và thiếu đoàn kết. Do đó, ông nhấn mạnh: “Tôi mong muốn trận này, các cầu thủ sẽ thực hiện tốt đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra, thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, sự đoàn kết và khả năng kết dính trên sân”.

Đội trưởng Lương Xuân Trường thì chia sẻ: “Mục tiêu chính của chúng tôi là vòng chung kết U23 châu Á chứ không phải tại giải đấu này. Trận tranh giải ba là cơ hội tốt cho cả hai đội. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu nỗ lực hết mình và hi vọng sẽ có được kết quả tốt trước Thái Lan”.

Trong thành phần thi đấu của hai đội chiều nay vẫn còn nhiều trụ cột từng chạm trán nhau ở SEA Games. Khác biệt lớn nhất có lẽ là vị trí HLV. Dẫn dắt U23 Việt Nam là Park Hang-seo, còn U23 Thái Lan là Zohan Jankovic. Sau khi giúp U22 Thái Lan đoạt HC vàng SEA Games, ông Worawut Srimakha đã xin lùi về làm trợ lý.

Trong phát biểu mới đây, ông Jankovic tỏ ra không vui khi gặp thầy trò Park Hang-seo ở giải đấu này. Ông thầy người Serbia cho rằng Việt Nam không có gì nổi bật và ông muốn đối thủ mạnh hơn để thử lửa. “Trận gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ chuẩn bị như các trận đấu trước. Chúng tôi cũng có mục tiêu như họ là xem giải đấu này như bàn đạp để hướng đến đấu trường chính là vòng chung kết U23 châu Á”, ông cho biết thêm.

Theo VNEPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sterling tỏa sáng phút bù giờ thứ 6, Man City vững ngôi đầu

Thêm một lần nữa tiền vệ Raheem Sterling lại tỏa sáng ở những phút cuối trận để mang về chiến thắng vất vả 2-1 cho Man City trước Southampton để tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm hơn đội bám đuổi M.U. Muốn lên ngôi vô địch, ngoài tài năng cần thêm một chút yếu tố may mắn. Man City ở mùa giải này đang đi đúng con đường đó. Họ sở hữu đội hình chất lượng bậc nhất Ngoại hạng Anh và song song là yếu tố may mắn liên tục mỉm cười với họ, khi hai trận gần nhất họ đều giành chiến thắng vất vả nhờ cái duyên ghi bàn ở những phút cuối trận của cầu thủ chạy cánh Sterling.

30/11/2017
Họp kế hoạch tổ chức giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh Phúc" tỉnh Hà Giang năm 2018

BHG- Chiều 29.11, UBND tỉnh tổ chức họp bàn kế hoạch tổ chức giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh Phúc" tỉnh Hà Giang năm 2018. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp còn có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; đại diện Công ty Cổ phần Đường đua mới (Hà Nội).

29/11/2017
Lương của HLV Miura không kém HLV Park Hang Seo

Hôm qua (23-11), HLV Toshiya Miura đã trở lại Nhật Bản sau khi đến TP.HCM xem trận TP.HCM - Than Quảng Ninh ở vòng 25 V-League 2017 và sau đó làm việc với lãnh đạo CLB về bản hợp đồng dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2018.

28/11/2017
Giải Bóng đá Hà Giang LEAGUE – Cúp Cao nguyên Đá 2017

BHG - Từ ngày 21.10 – 25.11.2017, tại Sân Vận động cỏ nhân tạo Hải Phú, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang diễn ra Giải Bóng đá Hà Giang LEAGUE – Cúp Cao nguyên Đá 2017.

27/11/2017