Hà Giang

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Kinh điển Barca vs Chelsea, đại chiến kim tiền Real vs PSG

08:02, 12/12/2017

Trong khi Man City, M.U hay Bayern dễ thở thì một loạt đại gia khác của châu Âu như Barca, Chelsea, Real Madrid và PSG lại phải đối đầu với nhau ngay ở vòng 1/8 Champions League. Trận cầu tâm điểm vòng 1/8 Champions League chắc chắn là cuộc chiến của siêu cường Real Madrid với thế lực đang lên PSG. Nhiệm vụ của Real là bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp, trong khi Neymar và các đồng đội phải vượt qua chướng ngại khó khăn này để chứng tỏ năng lực của bản thân.

PSG chắc hẳn vẫn còn chưa quên nỗi đau bị một đại diện khác của La Liga là Barca loại ở vòng 1/8 mùa trước sau khi đã thắng lượt đi tới 4-0. Lần này, đối thủ của thầy trò Unai Emery đáng sợ không kém bởi đó là nhà ĐKVĐ.

PSG gặp họa thì Barca cũng không được yên thân. Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ hoài niệm không ít về quá khứ khi đối thủ lần này là oan gia nhiều năm trước: Chelsea. Trước lễ bốc thăm, HLV Antonio Conte khẳng định đội bóng của mình không ngán bất cứ đối thủ nào và giờ là lúc để ông chứng minh mình không nói khoác.

May mắn hơn Chelsea, một loạt các đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh khác đều có đối thủ dễ thở. Man City chỉ phải gặp Basel, M.U được đánh giá cao hơn hẳn Sevilla trong khi Liverpool cũng chẳng ngán Porto. Duy chỉ có Tottenham là chán nản bởi Juventus chắc chắn là một trong những ứng viên vô địch tiềm tàng.

Bayern cũng hưởng lợi từ những lá thăm do người cũ Xabi Alonso bốc được khi đối thủ sắp tới chỉ là Besiktas. Cặp đấu ít nhận được chú ý nhất là Shakhtar Donetsk và Roma.

 

Các cặp đấu vòng 1/8 Champions League:

Juventus vs Tottenham

Basel vs Man City

Porto vs Liverpool

Sevilla vs M.U

Real Madrid vs PSG

Shakhtar vs Roma

Chelsea vs Barca

Bayern vs Besiktas 

Theo bongda.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sterling tỏa sáng phút bù giờ thứ 6, Man City vững ngôi đầu

Thêm một lần nữa tiền vệ Raheem Sterling lại tỏa sáng ở những phút cuối trận để mang về chiến thắng vất vả 2-1 cho Man City trước Southampton để tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm hơn đội bám đuổi M.U. Muốn lên ngôi vô địch, ngoài tài năng cần thêm một chút yếu tố may mắn. Man City ở mùa giải này đang đi đúng con đường đó. Họ sở hữu đội hình chất lượng bậc nhất Ngoại hạng Anh và song song là yếu tố may mắn liên tục mỉm cười với họ, khi hai trận gần nhất họ đều giành chiến thắng vất vả nhờ cái duyên ghi bàn ở những phút cuối trận của cầu thủ chạy cánh Sterling.

30/11/2017
Họp kế hoạch tổ chức giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh Phúc" tỉnh Hà Giang năm 2018

BHG- Chiều 29.11, UBND tỉnh tổ chức họp bàn kế hoạch tổ chức giải Marathon quốc tế "Chạy trên cung đường Hạnh Phúc" tỉnh Hà Giang năm 2018. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp còn có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; đại diện Công ty Cổ phần Đường đua mới (Hà Nội).

29/11/2017
Lương của HLV Miura không kém HLV Park Hang Seo

Hôm qua (23-11), HLV Toshiya Miura đã trở lại Nhật Bản sau khi đến TP.HCM xem trận TP.HCM - Than Quảng Ninh ở vòng 25 V-League 2017 và sau đó làm việc với lãnh đạo CLB về bản hợp đồng dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2018.

28/11/2017
Giải Bóng đá Hà Giang LEAGUE – Cúp Cao nguyên Đá 2017

BHG - Từ ngày 21.10 – 25.11.2017, tại Sân Vận động cỏ nhân tạo Hải Phú, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang diễn ra Giải Bóng đá Hà Giang LEAGUE – Cúp Cao nguyên Đá 2017.

27/11/2017