Hà Giang

Fellaini chưa chịu ký hợp đồng mới với M.U

14:19, 20/09/2017
Fellaini hiện ở trong năm cuối của bản hợp đồng anh ký khi mới chuyển tới từ Everton. Theo lẽ thường thì với những cầu thủ quan trọng (Fellaini là cầu thủ quan trọng, theo đánh giá của HLV Jose Mourinho), M.U sẽ không để họ đi tới năm cuối của hợp đồng. 
 
Nhưng vấn đề của Fellaini là anh sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 11 tới. M.U có một chính sách riêng với các cầu thủ từ 30 tuổi trở lên: Họ chỉ ký hợp đồng năm một, kèm điều khoản tự động gia hạn khi một số yêu cầu được đáp ứng.
 
M.U thực tế đã gửi đề nghị của riêng họ (cho các cầu thủ từ 30 tuổi trở lên) tới Fellaini. Nhưng đáp lại chỉ là sự lạnh nhạt. Các luật sư của cầu thủ người Bỉ tin rằng anh xứng đáng nhận được một hợp đồng dài hơi hơn.
 
Ngoài ra,  họ cũng muốn Fellaini được tăng lương. Hiện tại, cựu cầu thủ của Everton đang nhận mức lương 80.000 bảng/tuần, có thể xem là thấp ở Old Trafford. Anh có thể muốn... gấp đôi!
 
Nếu hai bên không thể đi đến thỏa thuận, Fellaini có thể bắt đầu đàm phán với các đội bóng nước ngoài từ tháng 1 tới. Anh hiện không thiếu đối tác theo đuổi; đã có một số đội bóng ở Italia và Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ để mua anh trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi. 
 
Với việc có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Fellaini có thể yêu cầu mức lương cao ở đội bóng mới. Đó là động lực để anh tìm kiếm sự thay đổi. Người buồn nhất nếu điều đó xảy ra tất nhiên sẽ là HLV Jose Mourinho. 
 
Thời điểm tốt để đòi hỏi
Đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để Fellaini gây sức ép với BLĐ M.U. Chấn thương dài hạn của Paul Pogba khiến vai trò của Fellaini sẽ càng lớn hơn; trận gặp Everton, anh có lần đầu tiên anh đá chính ở Premier League mùa này. HLV Mourinho từng khẳng định ông luôn cảm thấy đội bóng yếu đi khi không có Fellaini, dù là trên ghế dự bị.

Theo bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea lại đau đầu vì thẻ đỏ

Trận cầu tâm điểm của vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Chelsea và Arsenal diễn ra trên sân Stamford Bridge tối 17-9 (giờ VN) đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

20/09/2017
Kaka và Pirlo sắp trở thành cầu thủ tự do

Tiền vệ Kaka (Orlando City) hay Andrea Pirlo (New York City FC) là hai trong số 10 ngôi sao lớn sắp trở thành cầu thủ tự do nếu không được các CLB chủ quản ở MLS gia hạn.

19/09/2017
VFF "phản pháo" HLV Hữu Thắng, muốn báo chí đưa tin đúng sự thật

VFF phản pháo thông tin của HLV Hữu Thắng trả lời trước báo giới, yêu cầu truyền thông đưa tin đúng sự thật.

19/09/2017
Giải bóng đá ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang 2017

BHG- Trong các ngày từ 15 – 17.9, tại sân vận động Hải Phú, thành phố Hà Giang, đã diễn ra Giải bóng đá ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang năm 2017. 

18/09/2017