Hà Giang

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves

06:49, 21/06/2017

CLB Man City đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Dani Alves trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mới đây nhất, Man City đã đạt được thỏa thuận với Alves, trong việc hậu vệ này gia nhập đội bóng theo hợp đồng có thời hạn 2 năm…

 
Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves
 
Nỗ lực theo đuổi của Man City với hậu vệ cánh phải người Brazil, Dani Alves rốt cuộc đã được bù đắp một cách xứng đáng. Theo nguồn tin từ Goal.com, Man City đã nhận được cái gật đầu chấp thuận từ Alves trong việc đầu quân cho đội bóng thành Manchester bằng hợp đồng có hiệu lực 2 năm. Mức lương mà hậu vệ 34 tuổi này sẽ nhận được vào khoảng 4,3 triệu bảng/năm. Ngoài khoản lương cứng kể trên, Alves cùng đại diện Man City còn thống nhất về khoản tiền thưởng tương xứng cho Alves, trong trường hợp hậu vệ kỳ cựu này giúp Man City giành danh hiệu vô địch Premier League hoặc Champions League trong mùa giải 2017/18. Có thể thấy, vấn đề còn lại của Alves giờ đây chỉ còn là giải quyết khúc mắc với Juventus.
 
Cần biết, hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Brazil với đội bóng thành Turin vẫn còn thời hạn 1 năm. Theo nhiều nguồn tin Alves đã chủ động đề nghị Juventus để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong “phiên chợ Hè” năm nay. Ngoài ra, còn có tin Juventus đã đánh tiếng sẽ “nhả” Alves, nếu nhận được số tiền bồi thường 5 triệu bảng. 
 
 
HLV Guardiola rất muốn cậu học trò cưng Dani Alves gia cố cánh phải của Man City
HLV Guardiola rất muốn cậu học trò cưng Dani Alves gia cố cánh phải của Man City
Theo đánh giá từ giới chuyên môn, dù đã bước sang tuổi 34 song Alves vẫn thể hiện được những phẩm chất ưu việt của một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu hiện nay trên thế giới như kỹ thuật qua người, khả năng tạt bóng… Điều đó  được thể hiện tại Champions League mùa giải vừa qua. Bởi thế, dù tốc độ đã giảm sút, nhưng Alves vẫn đủ khả năng thay thế Pablo Zabaleta, Bacary Sagna ở hành lang phải. Cũng cần thấy rằng, Alves cùng HLV Pep Guardiola vốn có mối quan hệ rất tốt, cũng như rất hiểu nhau hồi cả hai còn ở Barcelona. Hay nói cách khác, một Alves với tài năng đã được khẳng định sẽ biết phải làm những gì để thích ứng nhanh chóng về mặt chiến thuật của Pep Guardiola. Qua đây, Alves đang được kỳ vọng sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội bóng thành Manchester trong việc triển khai nhuần nhuyễn lối chơi tiqui-taca đã gắn với thương hiệu của Pep. Với những gì đang diễn ra, Alves nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 3 của Man City sau Bernardo Silva và Ederson Moraes. 
 
Dani Alves chỉ biết đến Man City cách đây... 8 năm
Dani Alves “bật mí” anh chỉ biết Man City cách đây… 8 năm khi CLB mua sắm một cách rầm rộ. Còn trước đó, Alves đinh ninh rằng thành phố Manchester chỉ có một đội  duy nhất là Man United.
 
Cầu thủ người Brazil thứ 12 tại Man City
Trong trường hợp Dani Alves gia nhập Man City, anh sẽ trở thành cầu thủ người Brazil thứ 12 tại đây. Trước Dani Alves, đã có 11 cầu thủ người Brazil đã và đang thi đấu cho Man City bao gồm: Sylvinho, Robinho, Maicon, Jo, Glauber, Geovanni, Gabriel Jesus, Fernando, Fernandinho, Elano và Ederson.

bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Barca bổ nhiệm Valverde thay Enrique

0h30 rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Barca đã bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde thay thế Luis Enrique. Nhà cầm quân 53 tuổi ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Catalan, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Valverde sẽ ra mắt và có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV Barca vào thứ Năm (1/6).

30/05/2017
Thua Honduras, U20 Việt Nam chia tay World Cup trong tiếc nuối

Thất bại 0-2 trước U20 Honduras khiến U20 Việt Nam nói lời tạm biệt với cuộc phiêu lưu U20 World Cup 2017. Nhưng với sự kiên cường thi đấu trong suốt 90 phút, rộng hơn là 3 trận của vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể ngẩng cao đầu về nước.

29/05/2017
Chơi thiếu người, U20 Việt Nam thua đậm U20 Pháp

Thua kém về nhiều mặt khiến U20 Việt Nam không thể gây bất ngờ, thậm chí phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước U20 Pháp, trong tình cảnh phải chơi thiếu người trong gần 20 phút cuối trận.

26/05/2017
Đánh bại Ajax, M.U vô địch Europa League 2016/17

Man United đã trở thành nhà tân vô địch Europa League. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 trong một trận đấu mà họ cho thấy bản lĩnh dày dạn hơn so với đối thủ.

25/05/2017