Thị trấn Yên Bình tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ II, năm 2017

09:22, 21/04/2017

BHG - Ngày 20.4, Thị trấn Yên Bình (Quang Bình) đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ II, năm 2017. Đến dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan, đơn vị, các vận động viên, các cháu học sinh và toàn thể nhân dân trên địa bàn.

Tham gia Đại hội TDTT lần này có 14 đoàn tham dự với 180 vận động viên, tham gia ở 5 nội dung thi đấu gồm: Bắn nỏ, điền kinh, kéo co, đẩy gậy, bóng chuyền. Thông qua các môn thi đấu thể thao, các VĐV đã học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập TDTT trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống lành mạnh, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời phát huy, gìn giữ các môn thi mang đậm bản sắc dân tộc, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập TDTT, nâng cao thể chất cho mọi người, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngay sau Lễ diễu hành của các khối, ngọn đuốc truyền thống Đại hội TDTT thị trấn Yên Bình đã được thắp lên tại Lễ đài, biểu tượng cho tinh thần thể thao trung thực và cao thượng với quyết tâm đạt nhiều thành tích cao trong các môn thi đấu. Đây là một hoạt động văn hóa - thể thao nhằm biểu dương sức mạnh tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân dân thị trấn Yên Bình quyết tâm rèn luyện sức khỏe, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy KT – XH của địa phương, nhất là triển khai chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới trong năm 2017. Đây cũng là dịp để lựa chọn các đoàn vận động viên có thành tích cao đi tham dự Đại hội TDTT cấp huyện trong năm 2017.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

FIFA công bố suất dự World Cup 48 đội của các châu lục

LĐBĐ Thế giới (FIFA) mới đây đã thông báo nâng các suất trực tiếp dự VCK World Cup 2026 cho các liên đoàn thành viên.

31/03/2017
Sanchez bóng gió khả năng rời Arsenal tới Chelsea

Alexis Sanchez bóng gió khả năng sẽ rời Arsenal tới Chelsea khi thừa nhận muốn ở lại London nhưng phải khoác áo một nhà vô địch.

30/03/2017
Ghi bàn trước, Việt Nam vẫn chia điểm với Afghanistan

Có được bàn thắng trước và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc ĐT Việt Nam đã để Afghanistan chia điểm. Dù vậy, có 1 điểm trên sân khách là điều đáng khen ngợi với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

29/03/2017
Rashford tỏa sáng trong hiệp phụ đưa M.U vào bán kết

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng quý hơn vàng của Marcus Rashford trong hiệp phụ thứ 2, qua đó giúp Quỷ đỏ tiến vào bán kết Europa League.

21/04/2017