HLV Minh Phương: "Long An muốn lấy lại hình ảnh như thời HLV Calisto"

16:37, 24/02/2017

Thừa nhận sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách trong bối cảnh Long An đang đi xuống cả tinh thần lẫn chuyên môn, nhưng tân HLV Nguyễn Minh Phương tự tin cho rằng, đội bóng sẽ vượt qua khó khăn và lấy lại hình ảnh như thời GĐKT Henrique Calisto.

 
HLV Minh Phương: “Long An muốn lấy lại hình ảnh như thời HLV Calisto”
 
Chiều 24/2, HLV Nguyễn Minh Phương đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Long An. Đội bóng miền Tây không hề xa lạ với cựu tuyển thủ Quốc gia này. Trong sự nghiệp của mình, thời hoàng kim nhất của Nguyễn Minh Phương gắn liền với Long An khi anh cùng đồng đội 2 lần liên tiếp giành chức vô địch.

“Nguyễn Minh Phương đã gắn bó gần 8 năm với Long An. Hiện tại, một  số cầu thủ trong đội từng là đồng đội, một số khác là đàn em rất quý mến Nguyễn Minh Phương. Trải qua gần 2 mùa giải công tác huấn luyện nên anh cũng đã có kinh nghiệm chỉ đạo. Đó là những cơ sở để chúng tôi tiến hành mời Minh Phương. Long An rất kỳ vọng trong lần quay trở lại của Nguyễn Minh Phương”, Quyền chủ tịch Nguyễn Môn cho biết. 
 
Chia sẻ cảm giác, tân HLV Nguyễn Minh Phương cho biết: “Tôi trở về Long An như trở về ngôi nhà thứ hai của mình, bởi đã gắn bó nơi đây 8 năm. Tôi rất bất ngờ nhưng hạnh phúc khi nhận được lời mời của lãnh đạo Long An”.  

Nói về bản thân, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết: “Cái yếu của tôi là thiếu kinh nghiệm dẫn dắt bóng đá đỉnh cao. Nhưng trong thời gian làm việc ở Bình Phước, tôi đã trải nghiệm rất nhiều khi vừa học vừa làm. Mọi người nghĩ Long An sẽ đi xuống sau sự cố vừa rồi. Nhưng tôi kỳ vọng sẽ đi lên trong tương lai. Bóng đá có lúc này lúc khác. Tất cả sẽ cùng siết tay nhau để vượt qua. Công việc đầu tiên là vực dậy tinh thần của đội, lấy lại hình ảnh của CLB, củng cố niềm tin cho NHM bằng những món quà trên sân”, tân HLV Long An tự tin cho biết. 

“Qua 6 vòng chưa nói lên điều gì. Đây mới chỉ là bước bắt đầu của đội bóng, cũng không phải mất mát gì quá lớn. Chúng ta ngã chỗ nào, đứng lên chỗ đó. Mong muốn của tôi là Long An lấy lại hình ảnh như thời Calisto. Triết lý của tôi cũng gần như thầy Calisto. Long An đang gặp khó nhưng tôi dám đương đầu với thử thách để vực dậy đội bóng”, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết, kế hoạch xây dựng lối chơi khi dẫn dắt cựu vương V.League.
 
bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Leicester bất ngờ sa thải Claudio Ranieri

Chứng kiến những thành tích kém cỏi thời gian qua, BLĐ Leicester đã buộc phải sa thải HLV Claudio Ranieri chỉ 8 tháng sau ngày chiến lược gia người Italia mang về sân King Power chức vô địch Ngoại hạng Anh cổ tích.

24/02/2017
Mkhitaryan lập công, M.U vào vòng 1/8 Europa League

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã giúp M.U vượt qua St.Etienne với tổng tỉ số 4-0, qua đó giành tấm vé vào vòng 1/8 Europa League 2016/17.

23/02/2017
Long An nhận án phạt: Quang Thanh và Minh Nhựt bị treo giò 2 năm

Ngày 21/2, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với hàng loạt cá nhân của đội Long An liên quan đến sự cố ở sân Thống Nhất vừa qua.

22/02/2017
Bộ VH-TT-DL lên tiếng về sự cố cầu thủ Long An bỏ đá ở sân Thống Nhất

Bộ VH-TT-DL đã có công văn số: 560/BVHTTDL-VP do Thứ trưởng Lê Khánh Hải kỳ ngày 20/2/2017 yêu cầu chấn chỉnh giải bóng đá V.League 2017. Nội dung trọng tâm của văn bản này chính là việc xử lý sự cố liên quan đến CLB Long An vốn đang làm dậy sóng dư luận.

21/02/2017