Hà Giang

M.U muốn mua Saul và Benzema làm quà cho Mourinho

07:22, 31/05/2016

Phó Chủ tịch Ed Woodward của M.U đã trực tiếp có mặt trên sân San Siro theo dõi trận chung kết Champions League với mục đích là "xem giò" 2 ngôi sao Karim Benzema và Saul Niguez.

 
M.U muốn mua Saul và Benzema làm quà cho Mourinho
Sau khi thuyết phục thành công HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế huấn luyện M.U thay Louis van Gaal, BLĐ đội bóng đang gấp rút lên kế hoạch tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Để làm quà ra mắt chiến lược gia người Bồ Đào Nha, M.U nhắm đến những ngôi sao hàng đầu thế giới như tiền đạo Karim Benzema (Real), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) cũng như tiền vệ Saul Niguez (Atletico).
 
Trong trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico đêm thứ Bảy vừa qua, Phó chủ tịch Ed Woodward đã bị phát hiện có mặt trên sân San Siro dự khán trận đấu. Theo tiết lộ, Woodward tới Milan là để theo dõi phong độ của bộ đôi cầu thủ Benzema và Saul trước khi đưa ra quyết định chuyển nhượng.
 

 

Phó Chủ tịch Ed Woodward dự khán trận chung kết Champions League
Phó Chủ tịch Ed Woodward dự khán trận chung kết Champions League
Ngoài những cái tên kể trên, BLĐ đội bóng còn nhắm rất nhiều cầu thủ khác như tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, chân sút người Thụy Điển sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào ngày 30/6 tới đây. Hiện tại, Ibra đang muốn nhận mức lương 220.000 bảng/tuần nếu tới M.U. Bên cạnh đó, Alvaro Morata (Juventus), Andre Gomes (Valencia) và Grzegorz Krychowiak (Sevilla) cũng là các mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.
 
Bên cạnh việc lên danh sách những cầu thủ cần mua, BLĐ đội bóng mới đây cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Chân sút trẻ nhất ghi bàn cho ĐT Anh được nâng lương từ 1.500 bảng lên thành 25.000 bảng cộng thêm những khoản tiền thưởng.
 
Lão tướng Michael Carrick cũng đang được cân nhắc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson cũng là cái tên được BLĐ đội bóng xem xét ký hợp đồng trong thời gian sắp tới.
 
bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao lưu văn nghệ, thể thao kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam

BHG- Ngày 28 - 29.5, Công đoàn Ngân hàng tỉnh tổ chức liên hoan văn nghệ kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6.5.1951 – 6.5.2016) và chào mừng thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021. 

30/05/2016
Đức 1-3 Slovakia: Loew thử nghiệm thất bại

Trong trận đấu áp chót trước khi bước vào EURO 2016, ĐT Đức đã đón nhận thất bại 1-3 đáng quên trước Slovakia. Phần lớn những thử nghiệm của HLV Joachim Loew đều thất bại, để lại cho Die Mannschaft rất nhiều mối lo ngại trước thềm giải đấu lớn...

30/05/2016
Khai mạc giải bóng đá chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG - Chiều 28.5, tại Sân Vận động C10 (thành phố Hà Giang), Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu Thể dục – Thể thao (Sở VHTT&DL) đã tổ chức khai mạc giải bóng đá chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu QH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

29/05/2016
M.U bổ nhiệm HLV Jose Mourinho

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, M.U đã bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào vị trí HLV trưởng CLB.

27/05/2016