Hà Giang

"Cơn sốt nhẹ" mang tên HA.GL

07:28, 19/11/2015

Chỉ còn 1 ngày nữa là giải U21 quốc tế đang rất được chờ đợi sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Thế nên, thật dễ hiểu khi rất nhiều người hâm mộ đã lặn lội đường xa đến xếp hàng để mua một chỗ ngồi xem những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… so tài.

 
NHM đang rất háo hức chờ đợi màn so tài của những Công Phượng, Văn Toàn với các đối thủ mạnh

NHM đang rất háo hức chờ đợi màn so tài của những Công Phượng, Văn Toàn với các đối thủ mạnh

*BongdaPlus.vn sẽ tường thuật các trận đấu của giải U21 Quốc tế 2015
 
HIỆU ỨNG TỪ… NHỮNG CÁI TÊN
 
Công Phượng, Tuấn Anh thực sự là hai từ khóa rất được nhiều người tìm kiếm trong thời gian qua. Đấy cũng là điều dễ hiểu bởi Công Phượng là một tài năng trẻ hiếm có của bóng đá quốc nội, sắp ký kết hợp đồng với CLB Mito Hollyhock tại J-League 2. 
 
Thực tế, không chỉ mỗi giới truyền thông săn đón Công Phượng, mà còn cả NHM, đặc biệt là giới trẻ, cũng sẵn sàng bỏ nhiều thời gian ra để đợi chờ được gặp mặt hay tận mắt chứng kiến thần tượng của mình trên sân đấu.
 
Với Tuấn Anh, dù bản hợp đồng với CLB Yokohama vẫn chưa đi vào chi tiết, nhưng sức hút của “Ronaldinho Việt Nam” không hề thua kém Công Phượng. Sự khác nhau giữa Tuấn Anh và Công Phượng, chính việc tiền vệ người Thái Bình không cần chăm chút hình ảnh, cũng chẳng cần hiệu ứng từ mạng xã hội… Dẫu vậy, cầu thủ này có một chỗ đứng rất riêng nhờ tài năng đã được khẳng định kể từ ngày xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam.
 
Đương nhiên, không thể bỏ qua những cái tên cũng rất được quan tâm khác và có số lượng fan riêng, đó là những Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều… vì những dư âm từ U19 Việt Nam từ năm 2013 và cả cả một chặng đường dài sau đó, cho đến bây giờ dường như vẫn còn đọng lại trong ký ức của rất nhiều người.
 
Cũng chính vì những cái tên đang rất “hot” này mà ít ai biết rằng, HA.GL là đội bóng nhận được giấy mời đầu tiên tại BTV Cup 2015, nhưng cuối cùng đã không đồng ý tham dự.
 
CHUYỆN VÉ & TÂM LÝ CẬN GIỜ
 
17h00 hôm qua, ông Trần Đình Huấn - GĐ Trung tâm Thể thao Thống Nhất, cho biết: “Nếu nhìn vào cảnh khán giả xếp hàng mua vé vào sân có vẻ như giải đấu đang lên cơn sốt. Thực tế, nếu so với các giải đấu tại sân Thống Nhất, mà gần đây nhất là VCK U21 QG thì số lượng bán vé tăng lên đáng kể so với cùng thời điểm phát hành. BTC giải đã bán ra được 14 ngàn vé”.
 
Ông Huấn phân tích: “Theo kinh nghiệm của tôi, khán giả TP.HCM thường có tâm lý đến sân và mua vé cận giờ thi đấu. Thế nên, tôi nghĩ trước giờ bóng lăn, lượng mua có thể sẽ còn tăng lên rất nhiều. Dù vậy, với con số ban đầu cũng có thể được coi là cơn sốt nhẹ. Sự có mặt của U21 HA.GL và U21 Việt Nam đang mang lại sự hấp dẫn cho giải đấu, đây là điều không chỉ BTC giải mong chờ mà còn cả bóng đá Việt Nam” .
 
Như đã đề cập, nếu nhìn từ hình ảnh mua vé ngày hôm qua thì đấy là những tín hiệu đáng mừng với BTC. Thế nhưng, nếu so với giải U19 Quốc tế - Cúp NutiFood 2013 và đặc biệt là giải U21 Quốc tế được tổ chức tại Cần Thơ năm 2014, thì giải đấu năm nay vẫn chưa thật sự lên cơn sốt. Có nhiều nguyên do và một số đó là chính là việc HA.GL vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn ở V-League 2015. Dẫu vậy, với nhưng “ngôi sao tuổi teen” đang lên, BTC vẫn còn thể kỳ vọng, đây sẽ “thỏi nam châm” hút khán giả đến sân.
 
U21 HA.GL tập trễ vì U21 Singapore bị... kẹt xe
 
Theo kế hoạch, U21 HA.GL có buổi tập đầu tiên lúc 18h00 hôm qua (18/11) để làm quen với sân Thống Nhất (TP. HCM). Tuy nhiên, do bị kẹt xe đến 45 phút nên U21 Singapore tập trễ hơn so giờ dự kiến ban đầu là 16h30. Cũng vì lý do này mà buổi tập của U21 HA.GL phải lùi lại để nhường sân cho đội bạn.
 
http://bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bayern đứt mạch toàn thắng ở Frankfurt

Mạch trận toàn thắng từ vòng đầu tiên của Bayern Munich ở Bundesliga đã chấm dứt sau khi thầy trò Pep Guardiola bị cầm hòa không bàn thắng trên sân Eintracht Frankfurt.

31/10/2015
CLB Tuấn Anh sắp đầu quân có khả năng trụ hạng cao

"Tiền vệ Tuấn Anh chắc chắn sẽ là người của Yokohama FC", đó là xác nhận của ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn HA.GL. Chủ tịch của hai CLB HA.GL và Yokohama FC đã thống nhất về bản hợp đồng cho mượn cầu thủ này. Vì thế, những vấn đề tiếp theo chỉ là những thao tác mang tính kỹ thuật để hoàn thành thủ tục.

30/10/2015
Đá hỏng 3 lần ở loạt luân lưu, M.U gục ngã trước Middlesbrough

Sau Chelsea và Arsenal, M.U là "ông lớn" thứ 3 phải nói lời chia tay cúp Liên đoàn từ vòng 4, sau thất bại trước Middlesbrough ở những loạt đá luân lưu với tỉ số 1-3.

29/10/2015
Thua Stoke trên chấm luân lưu, Chelsea sớm thành cựu vương cúp Liên đoàn

Chelsea tiếp tục sống trong chuỗi ngày khủng hoảng khi nhận thất bại trước Stoke trên chấm 11m ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh và chính thức trở thành cựu vương.

28/10/2015