Trước trận Than.QN - HA.GL: Thở phào với thời tiết

08:05, 30/07/2015

Hôm qua (29/7), tình hình thời tiết tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã tốt lên khi không còn mưa, nước ngập trên các tuyến đường đã rút. đặc biệt sân Cẩm Phả đã không còn bị nước cô lập, điều đó cho phép trận đấu giữa Than.QN và HA.GL (2/8) trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2015 sẽ được diễn ra bình thường.

 
Than.QN (bìa trái) đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đối thủ HA.GL

Than.QN (bìa trái) đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đối thủ HA.GL

SÂN CẨM PHẢ ĐỦ KHẢ NĂNG TỔ CHỨC TRẬN ĐẤU
Từ đầu tuần, mưa lớn liên tục ở thành phố Cẩm Phả, lượng nước lớn đổ xuống khiến các tuyến đường tại đây bị ngập, gây ách tắc giao thông. Sân Cẩm Phả cũng chung cảnh ngộ khi lượng nước mưa trong sân rất lớn, khó thoát ra ngoài. Điều đó dấy lên nguy cơ trận đấu giữa Than.QN và HA.GL có thể bị hoãn. Tuy nhiên, đến chiều qua, những cơn mưa nặng hạt đã chấm dứt, trời quang trở lại và sân Cẩm Phả cũng không bị nước đe dọa nữa. 
 
 
Trong cuộc trao đổi với chúng tôi vào tối qua, Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc nói rằng, mặt sân Cẩm Phả không bị nước mưa “hành hạ”,  các vũng nước lớn đã được giải quyết. “Cẩm Phả đã hết mưa và mặt sân nơi đây đã tốt lên rất nhiều. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với đại diện BTC sân địa phương và được biết rằng, công tác khắc phục trận mưa lũ lớn vừa qua ở đây diễn ra khá tốt. Phía BTC địa phương đã làm công tác vệ sinh mặt sân cũng như khán đài. Mọi công việc liên  quan đến công tác tổ chức trận đấu giữa Than.QN và HA.GL đang  được gấp rút hoàn thành và sẽ không có chuyện trận đấu bị hoãn”, ông Nguyễn Minh Ngọc khẳng định.
 
CHỦ VÀ KHÁCH ĐỀU THỞ PHÀO
Hôm qua, HA.GL đã di chuyển đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận đấu. Đội khách không gặp sự cố nào khi đến đất Mỏ và hai cầu thủ vừa lên tuyển tập trung là Công Phượng và Tiến Dũng cũng đã hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày Chủ nhật này. Sau khi đến TP.Cẩm Phả, đội bóng phố Núi đã liên hệ với BTC địa phương để có sân tập hợp lý bởi hiện nay, sân Cẩm Phả đang được bảo dưỡng sau trận lụt để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 19.
 
 
Trong khi đó, chiều hôm qua, Than.QN đã bước ra sân tập với sự lạc quan lớn. Sân tập tại nơi đóng quân của Than.QN đã khô và cho phép thầy trò HLV Hoàng Thọ thực hiện đầy đủ giáo án buổi tập. Trong ngày hôm qua, tiền vệ Xuân Tú cũng đã hội quân cùng đội sau 2 ngày phải nán lại Hạ Long do không thể về TP.Cẩm Phả vì mưa lụt. Trong hôm nay, hai tuyển thủ vừa lên tập trung ĐT Việt Nam là Quang Hải và Hồng Quân sẽ có mặt tại đại bản doanh đội bóng đất Mỏ để bước vào tập luyện. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Than.QN nói rằng, tâm lý toàn đội đã ổn định trở lại sau nhiều ngày thường xuyên phải hủy tập luyện vì thời tiết xấu. Các cầu thủ chủ nhà đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm vào cuối tuần này để quên đi nỗi buồn thua trận ở vòng 18 ngay trên sân nhà trước B.BD (0-1). 
 
Sau cơn mưa trời lại sáng và lúc này Than.QN đang dốc sức cho chặng về đích ở V-League 2015 với mục tiêu giành thứ hạng cao nhất có thể!
 
bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạ Barca bằng luân lưu, Chelsea sẵn sàng chinh phục Siêu cúp Anh

Vượt qua Barca với tỉ số luân lưu 4-2 sau khi bất phân thắng bại 2-2 trong 90 phút chính thức, Chelsea đã có màn khởi động khá ổn trước trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào cuối tuần này.

29/07/2015
Bức tranh chuyển nhượng EPL 2015: Điểm nhấn Chelsea, M.U và Crystal Palace

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay vẫn đang diễn ra và phải đến đầu tháng Chín mới kết thúc. Đến thời điểm hiện tại, điểm nhấn trong phiên chợ Hè tại Anh là sự dè dặt của Chelsea, đợt tuyển quân ồ ạt của Manchester United và sự khôn ngoan của Crytal Palace.

29/07/2015
Việt Nam 1-8 Man City: Trận giao hữu quý giá

ĐT Việt Nam dù thi đấu rất quyết tâm nhưng đã không thể tạo được bất ngờ trước Á quân Premier League Man City và chấp nhận thua trận với kết quả cách biệt.

28/07/2015
Làn gió mới ở M.U

Một trong những dấu ấn lớn nhất của Man United trong chiến thắng 3-1 trước Barcelona chính là sự năng nổ của những cầu thủ trẻ, những người rất có thể sẽ là tương lai của Quỷ đỏ.

27/07/2015