Hà Giang

M.U chi 40 triệu bảng 'săn' Kane

08:24, 07/07/2015

Man United vừa đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cho tài năng trẻ Harry Kane của Tottenham. Một khoản tiền lớn, kèm với đó hy vọng lớn của Quỷ đỏ với Kane…

 
Mùa tới, có thể M.U có cặp tiền đạo của ĐT Anh: Rooney và Kane

Mùa tới, có thể M.U có cặp tiền đạo của ĐT Anh: Rooney và Kane

LẬP KỶ LỤC MỚI VỚI KANE?
Chỉ một ngày sau khi xuất hiện tin Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie, Man United được cho là đã nối liên lạc với Tottenham về Harry Kane. Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra lời đề nghị trị giá tới 40 triệu bảng để thuyết phục ngôi mới nổi của bóng đá Anh.
 
Ở mùa giải 2014/15 vừa qua, Kane đã gây ấn tượng mạnh với 21 bàn thắng sau 34 trận tại Premier League. Tính tổng cộng, Kane có tới 31 lần lập công sau 51 trận ở mọi đấu trường cho Tottenham ở mùa trước. Chính màn trình diễn tuyệt vời đó đã khiến Kane lọt vào mắt xanh rất nhiều ông lớn trong đó Man United là đội quan tâm đặc biệt.
 
 
Sau khi trả Ramadel Falcao cho Monaco (cầu thủ này sau đó sang Chelsea) và Van Persie cũng đang trên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, Man United buộc phải tăng tốc để tìm kiếm tiền đạo mới. Kane tất nhiên là một lựa chọn lý tưởng cho M.U. Song, nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận trả tới 40 triệu bảng thì Kane sẽ trở thành cầu thủ U21 đắt nhất trong lịch sử Premier League.
 
KANE SẼ LÀ “ROONEY MỚI”
40 triệu bảng là một khoản đầu tư lớn của Man United nhưng nó cũng kèm với hy vọng lớn của Quỷ đỏ. Theo đó, Kane được đưa đến Old Trafford không chỉ để giải quyết những rắc rối trên hàng công mà HLV Louis van Gaal đã phải đối mặt ở mùa trước mà còn là để thay thế Wayne Rooney trong tương lai.
 
 
Với truyền thống của mình, M.U luôn muốn xây dựng đội bóng dựa trên những trụ cột người Anh. Vào tháng 10 tới, Rooney sẽ bước sang tuổi 30 nên việc đi tìm và hướng tới việc xây dựng một biểu tượng mới tại Old Trafford là điều cần làm. Ở khía cạnh này, Kane hoàn toàn là một lựa chọn xứng đáng và hợp lý ở thời điểm hiện tại.
 
Với khoản ngân sách hơn 100 triệu dành cho chuyển nhượng trong Hè này, Man United có thể sẽ đẩy nhanh thương vụ với Kane trong tuần này để rảnh tay giải quyết những rắc rối xung quanh vị trí thủ môn của David de Gea. Và một khi Man United chồng tiền lên bàn đàm phán, Tottenham sẽ rất khó từ chối!.
 
bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vargas đưa Chile vào CK Copa America sau 28 năm chờ đợi

Đội chủ nhà Chile đã chơi không thực sự ấn tượng trước Peru, tuy vậy họ vẫn giành được vé tham dự trận chung kết Copa America 2015 nhờ cú đúp bàn thắng của Eduardo Vargas.

30/06/2015
Vùi dập HA.GL 4-1, B.BD vô địch lượt đi V.League 2015

Thất bại trước đội chủ nhà B.BD khiến cho HA.GL tạo nên kỷ lục buồn khi chưa biết tới thắng lợi trong 8 trận liên tiếp. Trong khi đó, B.BD đã trở thành nhà vô địch lượt đi với 28 điểm.

29/06/2015
Việt Nam vô địch Giải Bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á

Chiều 28-6, trận chung kết Giải Bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á giữa chủ nhà U14 nữ Việt Nam và U14 nữ Thái Lan đã diễn ra trên sân bóng của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình - Hà Nội).

29/06/2015
Đoàn tiền trạm của Man City đã đến Việt Nam

15h15 chiều 25.6, Đoàn tiền trạm của CLB Man City đã có mặt tại Việt Nam. Dẫn đầu đoàn là bà Lucia Sanchez - Giám đốc phụ trách tour và thi đấu giao hữu của đội bóng áo xanh thành Manchester.

26/06/2015