Hà Giang

Đẳng cấp Man xanh nung nóng 'chảo lửa' Mỹ Đình

06:56, 27/07/2015

Tối qua (26/7), Man City đã có buổi tập đầu tiên và cũng là buổi tập duy nhất trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam.

 
Các khán đài sôi động hẳn lên khi các cầu thủ Man City bước ra sân để tập - Ảnh: Minh Tuấn

Các khán đài sôi động hẳn lên khi các cầu thủ Man City bước ra sân để tập - Ảnh: Minh Tuấn

VIDEO: Man City tập luyện và giao lưu với người hâm mộ tại SVĐ QG Mỹ Đình
 
 
Khi biết tin đội bóng nước Anh đến sân Mỹ Đình, hàng nghìn NHM đã ùn ùn đổ về đây để hy vọng được tận mắt chiêm ngưỡng các siêu sao bằng xương bằng thịt. Khi thầy trò HLV Manuel Pellegrini xuất hiện thì những tiếng vỗ tay chào đón liên tục vang lên, tạo nên không khí sôi động. Với đội bóng đẳng cấp và rất chuyên nghiệp như Man xanh, dù được khán giả chào đón nồng nhiệt, liên tục hô vang tên từng cầu thủ thì họ vẫn rất tập trung vào việc hoàn thành giáo án của ông thầy người Chile. 
 
Đến sân Mỹ Đình, đội bóng áo xanh thành Manchester chủ yếu tập nhẹ để làm quen mặt sân, đồng thời giảm sức ì sau hành trình dài từ Australia sang Việt Nam. Tuy nhiên, đến phần chia nhóm nhỏ và dứt điểm cầu môn, những khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình không khỏi trầm trồ về những pha xử lý bóng điệu nghệ của các cầu thủ Man City. Nhìn Sterling, Silva, Clichy “vờn” bóng, những CĐV có mặt trên sân vô cùng thích thú. Và đến khi kết thúc buổi tập, các cầu thủ Man City đã nán lại sân để trao những món quà kỷ niệm cho NHM khiến cầu trường sân Mỹ Đình vô cùng sôi động. Và với những ấn tượng đã tạo trong lòng khán giả, tối nay chắc chắn các chàng trai của Man City sẽ khiến NHM ngất ngây với màn trình diễn của mình.
 
bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

03h00 ngày 26/7, Barcelona vs Manchester United: Duyên giao hữu của Quỷ đỏ

Man United nhiều khả năng sẽ tiếp tục phát huy được cái duyên giao hữu trước Barcelona trong cuộc tập trận tại Mỹ đêm nay. Trong khi thầy trò HLV Louis van Gaal đã vào guồng, thì đội bóng xứ Catalan gần như chỉ có thể chơi với 50% sức mạnh…

25/07/2015
Khai mạc giải câu lông Revilo Hà Giang năm 2015

BHG - Sáng 24.7, Tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Linh Đan – Revilo Việt Nam tổ chức giải Cầu lông Revilo Hà Giang năm 2015. Dự buổi Khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Công ty Linh Đan; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và 21 đoàn vận động viên đến từ các huyện, thành phố, các cơ quan trong tỉnh.

24/07/2015
Lịch trình chi tiết của Man City trong 3 ngày ở Việt Nam

Trong 3 ngày (kể từ 25-27/7) tại Việt Nam, các cầu thủ Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động. Đáng chú ý nhất sẽ là trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

23/07/2015
M.U & Barca sẽ nối tiếp Arsenal, Man City sang Việt Nam

Kể từ khi thông tin Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu, một bộ phận không nhỏ NHM Việt Nam đặt ra câu hỏi: Khi nào đến M.U và Barca. Câu trả lời: Trong tương lai không xa.

23/07/2015