Công Phượng, Văn Toàn, Mạnh Hùng bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam

06:48, 20/05/2015

HLV Miura đã đăng ký 24 cầu thủ cho trận vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan. Trong danh sách này, không có Công Phượng, Văn Toàn như thông tin ban đầu.

HLV Miura đã gạt Công Phượng và Mạnh Hùng mà chỉ lấy mình Huy Toàn lên ĐT Việt Nam

HLV Miura đã gạt Công Phượng và Mạnh Hùng mà chỉ lấy mình Huy Toàn lên ĐT Việt Nam

*Lịch tập luyện, thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam

Sau thời gian dài theo dõi và cân nhắc để đảm bảo chất lượng cho cả ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam, HLV Miura vừa chốt lại danh sách 24 cầu thủ sang Thái Lan. Trong đó, 7 cầu thủ của đội U23 Việt Nam được đôn lên. 

Đáng chú ý là những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn không còn nằm trong danh sách. Trong đó, Hữu Dũng, cầu thủ đá không thiếu phút nào của đội U23 Việt Nam kể từ sau trận đấu với U23 Thái Lan trên đất Bangkok được gọi thay thế Ngô Hoàng Thịnh – cầu thủ đã rút lui vì chấn thương.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với Thái Lan vào ngày 24/5, HLV Miura cùng các trợ lý và 7 cầu thủ bay thẳng sang Singapore để dự SEA Games 28. 7 cầu thủ đó gồm Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài và Mạc Hồng Quân. Những cầu thủ khác trở về Việt Nam vào ngày 25/5.

Danh sách cụ thể 24 cầu thủ như sau:

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Thanh Diệp

Hậu vệ: Trần Chí Công, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Minh Tùng

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Minh Châu, Vương Quốc Trung, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hữu Dũng, Võ Huy Toàn, Huỳnh Tấn Tài, Đặng Khánh Lâm, Nguyễn Thanh Hiền

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Quang Hải, Mạc Hồng Quân.

 

BONGDAPLUS.VN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuần mới với những set đồ công sở trẻ trung

Hãy khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi với những bộ trang phục trẻ trung, thoải mái, nhưng không kém phần trendy và thanh lịch

29/04/2015
West Brom 3-0 Chelsea: Cú sốc ở The Hawthorns

Chelsea bất ngờ thua đơn thua kép trước West Brom trong trận đấu muộn vòng 37. Chẳng những thua to về tỷ số, tân vương Premier League còn thua thiệt về quân số với chiếc thẻ đỏ của Cesc Fabregas.

19/05/2015
Atletico 0-1 Barca: Messi đưa Barca lên ngai vàng

Lionel Messi đã đưa Barca đến cánh cổng thiên đường La Liga mùa này. Và anh vẫn là người mở cánh cổng đó để đưa đội bóng Catalan bước lên ngai vàng, khi ghi bàn duy nhất trong chiến thắng tại Atletico rạng sáng nay…

18/05/2015
ĐT Việt Nam hòa tiếc nuối CHDCND Triều Tiên

Thi đấu kiên cường trong phần lớn thời gian thi đấu, thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước do công của Mạc Hồng Quân, ĐT Việt Nam chỉ chấp nhận thủ hòa CHDCND Triều Tiên sau một sai lầm khá đáng tiếc.

18/05/2015