Hà Giang

Elche 0-2 Real: Ronaldo giúp Real củng cố ngôi đầu

08:09, 23/02/2015

Chiến thắng 2-0 trên sân của Elche giúp Real Madrid gia tăng khoảng cách với Barcelona trên BXH La Liga lên thành 4 điểm sau 24 vòng đấu.

BÀN THẮNG
Real Madrid: 
Benzema (56'), Ronaldo (69')

 

VIDEO: Elche 0-2 Real Madrid
 

 


Tin vui cho Real trước cuộc đối đầu với Elche là việc Barcelona bất ngờ thất thủ 0-1 trước Malaga và khoảng cách giữa hai đội có thể nâng lên thành 4 điểm nếu đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti giành chiến thắng tại sân Manuel Martinez Valero.

Có lẽ việc Barca bại trận đã giúp cho các cầu thủ Real thi đấu quyết tâm hơn trong trận đấu này. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dàn sao của đội bóng Hoàng gia đã không cho hàng thủ Elche có cơ hội kịp thở. Phút thứ 4, Ronaldo khiến thủ thành Przemysław Tyton giật mình với cú sút đập cột dọc.

Trong quãng thời gian tiếp theo, Real liên tục đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo thêm được nhiều cơ hội nguy hiểm lên phía cầu môn của đội chủ nhà nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

 


Benzema đã có bàn thắng dễ dàng nhất sự nghiệp

 
Đến phút 57, tiền đạo Karim Benzema mang tới niềm vui cho đội khách với tình huống đá bồi khá dễ dàng khi thủ môn và hậu vệ đội chủ nhà phá bóng lúng túng sau nỗ lực chuyền vào của Cristiano Ronaldo. Bàn thắng khai thông bế tắc khiến Real chơi hưng phấn hơn.

Phút 70, Ronaldo nhân đôi cách biệt cho Real với cú đánh đầu đầy uy lực sau nỗ lực tạt bóng của Isco bên cánh trái. Đây là pha lập công thứ 29 của CR7 ở La Liga 2014/15.

Thắng trận 2-0, Real giữ vững ngôi đầu bảng La Liga với 60 điểm còn Elche xếp thứ 17 khi có được 23 điểm.

Ở một số trận đấu khác, Real Sociedad vượt qua Sevilla với chiến thắng nghẹt thở 4-3 còn Villarreal và Athletic Bilbao nhọc nhằn đánh bại Eibar và Rayo Vallecano với cùng tỷ số 1-0.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Elche:
 Tylon; Suarez, Roco, Lomban, Albacar; Niguez (Rodrigues 64'), Pasalic (Galvez 74'), Adrian (Herrera 81'), Rodriguez; Fajr, Jonathas.
Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Isco (Arbeloa 89'), Silva (Illarramendi 84'), Kroos; Bale, Benzema (Jese 90'+3), Ronaldo.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vòng 26 Premier League: Chelsea & M.U khóc mếu, Arsenal & Man City hân hoan

Các "ông lớn" của thành London và Manchester đều đã có những màn trình diễn thăng trầm ở loạt đấu tối qua thuộc vòng 26 Premier League, tạo nên những xáo trộn nhất định ở nhóm đầu BXH.

22/02/2015
Xu hướng mới của bóng đá đỉnh cao: Đã sút thì phải "độc"

Vì có nhiều thủ môn giỏi mà các bàn thắng ngày nay phải có độ khó cao, hay ngược lại? Đây là vấn đề con gà và quả trứng. Balotelli đã sút đến 42 quả mà vẫn chưa ghi bàn ở Premier League vì anh không hiểu xu thế bây giờ là sút bóng phải "độc" chứ không cần "chuẩn"?

21/02/2015
Liverpool thắng trận, Tottenham bị cầm hòa

Trong loạt trận Europa League diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã có chiến thắng trong khi Tottenham bị cầm hòa trên sân nhà.

20/02/2015
Vì sao vòng 1/8 Champions League có nhiều cặp đấu "nặng ký"?

Vì sao vòng 1/8 Champions League có những cặp đấu "nặng ký" như PSG - Chelsea hoặc Man City - Barcelona, xen lẫn với các cặp đấu nhẹ nhàng như Basel - Porto hoặc Arsenal - Monaco? Vì lá thăm may rủi đã đành, nhưng còn vì kết quả bốc thăm vòng bảng không hợp lý nữa.

17/02/2015