Hà Giang

Cruz Azul 0-4 Real Madrid: Ronaldo tịt ngòi, "Kền kền" vẫn bay cao

07:58, 17/12/2014

Cho dù ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo không có bàn thắng, nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng đánh bại Cruz Azul với tỷ số 4-0 để giành quyền tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup.


Chạm trán đội bóng Mexico, Cruz Azul ở vòng bán kết giải FIFA Club World Cup, Real Madrid đã tung ra sân đội hình rất mạnh, bao gồm đầy đủ các cầu thủ ngôi sao như Iker Casillas, Sergio Ramos, Toni Kroos, Isco, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Với sức mạnh đội hình hoàn toàn áp đảo, “Los Blancos” đã dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tục có những pha hãm thành đối phương. 

Sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội ở đầu trận, Real Madrid đã mở được tỷ số ở phút 15 nhờ công của Sergio Ramos. Xuất phát từ một tình huống đá phạt do Toni Kroos thực hiện, thủ môn Jesus Corona của Cruz Azul ra vào không hợp lý, tạo điều kiện cho trung vệ người Tây Ban Nha bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới trống. 

Có bàn thắng sớm, Real càng chơi hứng khởi và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 36, Daniel Carvajal đã có pha đi bóng nỗ lực vượt qua một hậu vệ bên cánh phải của Cruz Azul, trước khi tạt bóng cho Karim Benzema băng vào dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội bóng Tây Ban Nha.

Ramos khai thông thế bế tắc cho đội nhà

Dù bị dẫn trước 2 bàn, nhưng Cruz Azul vẫn tỏ ra khá quyết tâm trong những pha tấn công hiếm hoi của họ. Những nỗ lực của đội bóng Mexico được đền đáp ở cuối hiệp 1 khi họ được hưởng một quả penalty sau tình huống phạm lỗi của Sergio Ramos đối với Mariano Pavone. Tuy vậy, đội trưởng Gerardo Torrado lại không thể thắng được thủ môn Casillas trên chấm phạt đền. 

Bước sang hiệp hai, Real lại tiếp tục thể hiện lối chơi tấn công mạnh mẽ. Phút 50, tới lượt Gareth Bale điền tên mình vào bảng tỷ số với một pha đánh đầu đơn giản ở một vị trí không bị ai kèm. Người kiến tạo cho anh là Cristiano Ronaldo . Tiền đạo người Bồ Đào Nha không lập công trong tình huống này, tuy vậy cũng để lại dấu ấn bằng một pha “ngả bàn đèn” và một cú dứt điểm rabona khá điệu đà. 

Ronaldo cũng chính là người chuyền bóng cho Isco ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu ở phút 72, ấn định tỷ số 4-0 cho Real Madrid. Với kết quả này, Real Madrid đã có trận thắng liên tiếp thứ 21 ở mùa này. Ở trận chung kết, “Los Blancos” sẽ gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa San Lorenzo (Argentina) và Auckland City (Australia).

Đội hình ra sân:
Cruz Azul:Corona; Pinto, Dominguez, Rodriguez, Flores; Gimenez (Fabian 65'), Torrado, Bernardello, Rojas (Valadez 76'); Formica, Pavone (Barrera 65').
Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos (Varane 64'), Marcelo; Kroos (Khedira 73'), Illarramendi, Isco (Jese 76'); Bale, Benzema, Ronaldo.

Bàn thắng: 
Real:Ramos (15'), Benzema (36'), Bale (50'), Isco (72')

bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2014/15
Không nằm ngoài dự đoán, vòng 1/8 Champions League 2014/15 đã xuất hiện những cặp đấu cân tài cân sức và đầy duyên nợ.
16/12/2014
MU mơ về chức vô địch: Liệu có quá sớm?
MU đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp sau khi vượt qua Liverpool với tỷ số 3-0 và củng cố vững chắc vị trí thứ 3. Những người Quỷ đỏ đã bắt đầu mơ về chức vô địch Premier League nhưng liệu chăng có quá sớm?
16/12/2014
ĐT Việt Nam: Tìm đâu ra tính ổn định?
Chỉ 4 ngày sau trận đấu mà các tuyển thủ Việt Nam đã thể hiện được tất cả những cái hay người ta có thể nghĩ đến trong môn bóng đá - thậm chí vượt luôn ra ngoài phạm vi bóng đá. Thì chính họ lại trình diễn một cách tồi tệ đến mức ngay cả những người bi quan nhất cũng khó có thể hình dung.
15/12/2014
Những mẫu áo khoác tuyệt đẹp dành cho quý cô
Ai bảo mùa đông phải ủ kín trong mớ năm mớ bảy, hãy để bạn đẹp lên nhưng vẫn ấm và sang trọng với những kiểu áo khoác luôn nằm trong top được yêu thích.
15/12/2014